Guardiola mừng ra mặt với chiến thắng đầu tiên của Bayern

Trần ChânCập nhật 12:54 ngày 10/08/2013

 Bayern Munich đã có chiến thắng đậm đà 3-1 trước Monchengladbach trong ngày Bundesliga khai màn. Sau chiến thắng này, tân HLV Guardiola vui mừng ra mặt và đưa các học trò lên mây xanh.

Thi đấu trên chân đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội, Bayern Munich đã có khởi đầu suôn sẻ ở Bundesliga năm nay với thắng lợi 3-1 trước Monchengladbach. Robben, Mario Mandzukic và David Alaba là các tác giả của những bàn thắng cho “Hùm xám” xứ Bavaria.

‘ Các cầu thủ Bayern ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: Getty)

Xuất hiện trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra hài lòng với chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Tuy nhiên, chiến lược gia 42 tuổi này cũng tỏ ra thận trọng khi cho rằng vẫn còn một chặng đường dài phía trước và ông cũng các học trò còn rất nhiều việc phải làm.

“Chúng tôi biết đây là một trận đấu rất khó khăn bởi đối thủ của chúng tôi là Monchengladbach. Mỗi lần gặp họ trong quá khứ đều cho thấy điều đó”, Pep chia sẻ. Ông tiếp tục: “Chúng tôi đã gần như mất kiểm soát trong 15 phút đầu hiệp hai. Tuy nhiên sau đó mọi chuyện đều ổn”.

“Chúng tôi hài lòng với chiến thắng này nhưng cần thêm một vài chiến thắng như vậy nữa để xây dựng niềm tin cho chính mình và người hâm mộ”, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định.

Quý vị và các bạn có thể xem lại các bàn thắng và những diễn biến chính trong trận đấu giữa Bayern Munich và Monchengladbach qua video dưới đây:

Chấm điểm cầu thủ sau trận đấu (Theo Goal, thang điểm 5,0):

+ Bayern: Neuer 3,0; Lahm 4,0, Dante 2,5, Boateng 3,0, Alaba 3,0; Schweinsteiger 2,5, Kroos 3,5; Robben 4,0, Muller 2,0, Ribery 4,5; Mandzukic 3,5.
- Dự bị: Rafinha 2,5; Kirchoff 2,5

+ Gladbach: Ter Stegen 3,5; Jantschke 2,5; Stranzl 2,5; Dominguez 1,0; Daems 2,5; Kramer 3,0, Xhaka 2,5; Hermann 3,0; Raffael 3,0; Arango 2,5; Kruse 3,0
- Dự bị: Hrgota 2,5; Younes 2,5