HLV Mai Đức Chung không lo bị bầu Đệ sa thải

Theo Chí Lâm (TT&VH)Cập nhật 10:00 ngày 05/02/2013

HLV Mai Đức Chung sẵn sàng đương đầu với thử thách khi nhận lời làm HLV trưởng CLB Thanh Hóa. (Ảnh: V.S.I)

 Đồng ý về dẫn dắt Thanh Hóa, nơi mà bầu Đệ đã từng có bất đồng với các HLV Lê Thụy Hải và mới đây là Triệu Quang Hà nhưng HLV Mai Đức Chung tự tin sẽ làm tốt công việc của mình.

Trả lời câu hỏi của phóng viên chiều 5/2, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi đang trên đường ra Hà Nội. Sáng nay đội tập buổi cuối cùng và buổi chiều chính thức bước vào kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Đến ngày mồng 6 âm lịch, đội mới tập trung trở lại.

Tôi đã chính thức ký hợp đồng với Thanh Hóa, bước đầu có thời hạn 1 năm, cứ như thế đã sau rồi tính tiếp. Lãnh đạo Thanh Hóa chưa giao mục tiêu cụ thể cho tôi trong mùa giải mới”.

Tiếp quản công việc ngay sau khi HLV Triệu Quang Hà thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa, HLV Mai Đức Chung đã thích ứng nhanh với vị trí mới. Cựu HLV Navibank SG chia sẻ: “Kết quả cụ thể thì chưa biết như thế nào nhưng về tinh thần thì tôi thấy các cầu thủ vui, phấn khởi, qua hai buổi tập, toàn đội thể hiện rất tốt.

Mỗi một HLV có một tư tưởng, chiến thuật khác nhau thành ra khi tôi nhận dẫn dắt đội sẽ phải có tính toán, chiến thuật của riêng tôi. Những ý kiến khác nhau của HLV Triệu Quang Hà hay bầu Đệ về hợp đồng mới thanh lý trên báo chí tôi không quan tâm, đó không phải là việc của tôi. Tôi chỉ mong sao giúp được cho bóng đá Thanh Hóa tiến bộ và đạt được thành tích cao tại V-League còn chuyện của Hà như thế nào tôi không để ý. Tôi chỉ suy nghĩ làm thế nào để đạt yêu cầu của lãnh đạo CLB thôi”.

HLV Mai Đức Chung cũng cho rằng công việc huấn luyện luôn đối mặt với sức ép và có thể bị sa thải bất cứ lúc nào: “Nghề bóng đá này thì chỉ cố gắng hết sức mình còn kết quả phụ thuộc nhiều mặt và chuyện tương lai như thế nào, có bị chấm dứt hợp đồng hay không thì không thể nói trước”.