Khoảnh khắc Neymar và Messi đè bẹp Santos

Trần ChânCập nhật 12:03 ngày 03/08/2013

 Trận tranh cúp Joan Gamper truyền thống lần thứ 48 được xem là cuộc biểu dương lực lượng của Barca khi họ có chiến thắng khó tin 8-0 trước đội bóng cũ của Neymar, Santos.

Ở trận đấu này, Barcelona ra mắt tân HLV Martino trước hơn 8 vạn khán giả tại Camp Nou. Bên cạnh đó, các cules xứ Catalan cũng háo hức chờ đợi cuộc hợp tác giữa hai siêu sao Messi và Neymar.

Chỉ trong 11 phút đầu, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước 2-0 và Messi là người mở màn cho chiến thắng của Barca khi ghi bàn mở tỉ số. Những người ghi bàn còn lại của Barca là Alves, Sanchez, Pedro, Cesc Fabregas (2 bàn) và Adriano, Dongou.

Santos có lẽ sẽ bị ám ảnh hơn nữa nếu như Cesc và Neymar không bị khung gỗ cầu gôn đối phương từ chối bàn thắng. Không được góp mặt từ đầu nhưng Neymar và Messi đã có tổng cộng 16 phút sát cánh bên nhau. Dù chưa gây được nhiều ấn tượng nhưng Neymar vẫn mới chỉ bắt đầu trên một hành trình mới cùng đội bóng xứ Catalan.

Quý vị và các bạn có thể xem lại diễn biến trận đấu này qua video dưới đây của VTV trong chương trình “Thể thao sáng ngày 3/8/2013”:

Dưới đây là một số hình ảnh của Messi, Neymar, tân HLV Martino và các cầu thủ Barcelona tại cúp Joan Gamper: