Lãnh đạo Bayer Leverkusen xấu hổ vì trận thua ê chề trước PSG

M.N (dịch)Cập nhật 08:26 ngày 19/02/2014

Giám đốc phụ trách thể thao của Bayer Leverkusen, ông Rudi Voller đã dùng từ “ngớ ngẩn” để nói về đội bóng của mình sau khi đại diện của nước Đức thua tan tác PSG tới 0-4 ngay tại sân nhà BayArena trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League vừa qua.

Với thực lực vượt trội, việc phải thi đấu trên sân khách cũng không làm PSG vấp phải quá nhiều khó khăn. Đội khách nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở phút thứ 3 nhờ công của Matuidi trước khi có thêm 3 bàn thắng nữa ở các phút 39, 42, 88 được ghi bởi Ibra (2 bàn) và tân binh Yohan Cabaye.

‘ "Thua PSG không phải vấn đề, vấn đề ở chỗ để thua tới 0-4" - ông Rudi Voller, giám đốc phụ trách thể thao của Bayer Leverkusen chia sẻ.

Trận thua ê chề tại BayArena đã tác động không nhỏ đến tâm lý những người làm công tác điều hành, huấn luyện tại BayArena. Phát biểu sau trận đấu, giám đốc thể thao của CLB – ông Rudi Voller đã dùng từ “ngớ ngẩn” để nói về đội bóng của mình.

“Thật khó để bình luận gì sau khi đã thua thế này. Đó thực sự là một trận thua đau đớn với Bayer Leverkusen. Thua PSG không phải vấn đề quá lớn nhưng thật ngớ ngẩn khi chúng tôi chịu thất bại 0-4. Leverkusen cần phải xem xét lại vấn đề ngay lập tức. Việc thua quá sớm có vẻ chính là nguyên nhân dẫn tới kết cục này”, ông Rudi Voller chia sẻ.

Thắng lợi này đang mở toang cách cửa đi tiếp vào vòng sau cho đại diện đến từ nước Pháp. Và nhiều người đã không ngần ngại dự đoán rằng trận lượt về tại Parc des Princes sẽ chỉ mang ý nghĩa danh dự khi việc ghi được ít nhất 4 bàn và không để lọt lưới thêm bất kì bàn nào trên sân khách, đối với Bayer Leverkusen lúc này là điều quá viển vông.