Lịch tường thuật trực tiếp Europa League sáng 2/5: Tâm điểm thành Turin

AQ/ VTV OnlineCập nhật 14:00 ngày 01/05/2014

Benfica đang nắm lợi thế về tỉ số khi thắng 2-1 trong trận lượt đi trước Juventus trên sân nhà. Trong khi đó, cuộc nội chiến Tây Ban Nha giữa Sevilla và Valencia sẽ được phán quyết tại Mestalla.

Trong trận bán kết lượt đi trên đất Bồ Đào Nha, đoàn quân của HLV Conte đã thất bại 1-2 trước Benfica. Tuy nhiên, đây là một thất bại "có thể chấp nhận được" bởi "lão phu nhân" đã có được bàn thắng trên sân khách.

Lợi thế duy nhất của Benfica lúc này là về mặt tỉ số. Trong khi đó, Juve nắm nhiều hơn những lợi thế: đó là sân nhà và bàn thắng có được trên sân khách.

Cuộc quyết chiến để giành tấm vé chung kết Europa League mùa này giữa Juventus và Benfica tại Turin sẽ diễn ra lúc 2h05 ngày 2/5 và được kênh VTV3, VTV3 HD và K+1 tường thuật trực tiếp.

Trong khi đó, cuộc nội chiến Tây Ban Nha ở cặp bán kết còn lại giữa Sevilla và Valencia dường như đã được định đoạt ngay trong trận lượt đi.

Ở lượt đi, Sevilla đã đánh bại Valencia với tỉ số 2-0 ngay tại Sanchez Pizjuan. Theo đó, cuộc hành quân đến Mestalla là cơ hội để họ bảo toàn chiến thắng và giành vé dự trận chung kết.

Còn với chính Valencia, cuộc tiếp đón tại Mestalla là cơ hội để họ sửa chữa những sai lầm trong trận lượt đi. Hơn cả, "bầy Dơi" vẫn còn đó 90 phút để chiến đấu và cống hiến!

Trận đấu giữa Valencia và Sevilla tại Mestalla được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM lúc 2h05 ngày 2/5.