Man United “đánh úp” bộ đôi Arturo Vidal và Edinson Cavani trong tuần này

Thùy AnCập nhật 06:39 ngày 30/07/2014

Với ngân sách chuyển nhượng không giới hạn, Manchester United nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công bộ đôi tiền vệ Arturo Vidal và tiền đạo Edinson Cavani ngay trong tuần này.

Arturo Vidal đã ở rất gần Old Trafford

Theo Euro Sport, Arturo Vidal đã ở rất gần Old Trafford khi Manchester United sẵn sàng chi số tiền chuyển nhượng kỷ lục 47,4 triệu bảng.

Thông tin trên được xuất hiện chỉ ít giờ sau cuộc họp kín giữa Arturo Vidal, người đại diện Fernando Felicevich và ban lãnh đạo Juventus.

‘ Thông tin Vidal chuyển đến M.U đã lan tràn trên các tờ bào Italy

Cũng theo Euro Sport, trong cuộc họp trên, CLB Juventus đã cố gắng thuyết phục Arturo Vidal ở lại song cũng ngỏ ý sẵn sàng bán tiền vệ người Chile nếu nhận số tiền chuyển nhượng 60 triệu euro (khoảng 47 triệu bảng).

Trước đó, Juventus đã phải chi 42 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh: Morata, Pereyra và Romulo. Với tình hình tài chính khá hạn hẹp, Juventus được dự đoán cần bán đi một ngôi sao để bù đắp khoản tiền chuyển nhượng trên.

Thông tin trên càng có cơ sở khi tờ El Mercurio của Italy cho biết Arturo Vidal sẽ ký bản hợp đồng 4 năm với mức lương 120.000 bảng/tuần với Manchester United ngay trong tuần này.

Bất ngờ mang tên Edinson Cavani

Không tốn nhiều giấy mực như Arturo Vidal nhưng tiền đạo Edinson Cavani cũng nhiều khả năng cập bến Old Trafford ngay trong tuần này.

‘ Bất ngờ mang tên Cavani

Thông tin có phần bất ngờ trên đến từ Metro khi trang mạng này khẳng định Cavani sẽ là tân binh tiếp theo của Manchester United.

Sự vắng mặt hình ảnh tiền đạo người Uruguay trên poster giới thiệu mùa giải mới của PSG được xem là tín hiệu khá rõ ràng cho sự ra đi của Cavani.

‘ Poster không có hình của Cavani

Dù chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào từ M.U song tuyên bố sẵn sàng bán tiền đạo Javier Hernandez cho Inter Milan của HLV Van Gaal được xem là bước đi dọn đường cho Cavani đến với Old Trafford.