Man Utd 1-1 Bayern Munich: "Quỷ đỏ" quả cảm!

Minh Vy/ VTV OnlineCập nhật 03:17 ngày 02/04/2014

Man Utd đã có trận đấu quả cảm trước "kẻ xâm lăng" Bayern Munich tại Old Trafford. Hoà 1-1, Man Utd đang đứng trước thách thức không nhỏ tại Allianz Arena trong trận lượt về. Tuy nhiên trên sân nhà, thầy trò David Moyes đã làm hài lòng các CĐV với màn trình diễn thuyết phục.

- 90'+4: Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1. Tại Old Trafford, Man Utd đã thể hiện tinh thần thi đấu quả cảm trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich. 1-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid tại Camp Nou.

- 89': THẺ ĐỎ! Schweinsteiger đã không giữ được bình tĩnh khi phạm lỗi thô bạo với Rooney, anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với một chiếc thẻ đỏ. Như vậy sau Martinez, Bayern Munich sẽ không có Schweinsteiger trong trận lượt về tại Allianz Arena.

‘ - 88 ': Martinez đã phải nhận thẻ vàng khi có pha phạm lỗi với Chicharito nếu không tiền đạo của Man Utd đã thoát xuống và có pha bóng đối mặt với thủ thành Neuer . Với thẻ vàng này, Martinez sẽ vắng mặt trong trận lượt về tại Munich.

- 84': Welbeck đã rời sân để nhường chỗ cho Chicharito.

* Tại Camp Nou, Barca đã tìm được bàn gỡ trước Atletico Madrid. Lập công cho đội chủ nhà là Neymar, tiền đạo tân binh người Brazil có pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc nhanh như điện.

- 76': HLV Pep Guardiola quyết không ra về tay trắng nên đã tung Goetze vào sân để đá thay cho Toni Kroos. Bên phía Man Utd, Ashley Young cũng được vào thế chỗ Alexander Buttner bị chấn thương.

‘ - 66': VÀO! Từ quả tạt bóng bên cánh phải của Rafinha , Mandzukic đã bật cao làm tường khi đánh đầu nhả bóng ra giữa cho Schweinsteiger băng vào sút tung lưới De Gea. Tỉ số 1-1 tại Old Trafford.

* Ở một diễn biến khác tại Tây Ban Nha, cầu thủ được vào sân thay người Diego cũng giúp Atletico mở tỷ số tại Nou Camp bằng cú dứt điểm từ xa vô cùng đẹp mắt. Tỉ số là 1-0 cho Atletico ngay tại Camp Nou.

‘ - 58': VÀO!!! Từ quả phạt góc của đồng đội, thủ quân "Quỷ đỏ" Vidic đã bay người đánh đầu đẹp mắt làm tung lưới Bayern Munich khi Neuer đứng lặng như bức tượng!

- 53': Trong những phút đầu hiệp hai, Bayern Munich vẫn bế tắc trong phương án tiếp cận khung thành của De Gea. Trong khi đó, các cầu thủ Man Utd bắt đầu tận dụng tốt các pha phản công từ hai bên cánh.

Hiệp hai chính thức bắt đầu! Man Utd có sự thay đổi người đầu tiên khi Kagawa vào thay Ryan Giggs.

Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0. Trong khi đó trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid cũng kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỉ số tương tự.

- 39': KHÔNG VÀO! Rooney có đường chọc khe tinh tế tạo điều kiện cho Welbeck vượt qua Alaba trước khi đối mặt với thủ thành Neuer. Tuy nhiên, Welbeck đã quá vụng về và có phần tự tin thái quá trong pha đối mặt ngon ăn này và thủ thành Neuer đã dễ dàng hoá giải. Quá tiếc cho Man Utd.

‘ - 31': KHÔNG VÀO! Robben bất ngờ có cú ra chân rất nhanh ngay trước khu cấm địa của Man Utd nhưng thủ thành De Gea đã xuất sắc tung người cản phá! -

25': Bayern Munich vẫn đang tìm kiếm các khoảng trống và sơ hở của Man Utd. Trong khi đó, "Quỷ đỏ" cũng đang thi đấu co cụm về phòng ngự và tỏ ra thiếu ý tưởng trong các pha phản công.

- 17': NGUY HIỂM! Ribery Robben tiếp tục có pha phối hợp nhanh, chính xác và đẹp mắt bên cánh trái. Một lần nữa, pha căng bóng vào trong từ sát đường biên ngang của Robben bị hậu vệ của Man Utd cản phá kịp thời chịu phạt góc.

- 11': NGUY HIỂM! RobbenRibery có pha chồng cánh đẹp mắt bên cánh phải trước khi cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, "gã mặt sẹo" đưa bóng vào trong. Tuy nhiên, Mueller đã không tận dụng cơ hội thành công và Phil Jones đã kịp phá bóng.

‘ - 8': NGUY HIỂM! Robben có pha đi bóng sở trường bên cánh phải trước khi tung ra cú cứa lòng kỹ thuật. Đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc khung thành của Man Utd.

- 5': Những gì diễn ra tại Old Trafford đúng như những dự đoán, Bayern Munich với hàng tiền vệ giàu chất lượng cùng "đôi cánh" Ribery - Robben đã hoàn toàn bóp nghẹt "Quỷ đỏ" với thế trận vượt trội.

- 3': KHÔNG ĐƯỢC. Welbeck đã đưa được bóng vào lưới Bayern Munich nhưng các trọng tài thổi phạt lỗi cao chân của tiền đạo này.

- 1h45: Trận đấu được bắt đầu. Bayern Munich là đội giao bóng trước.

Cập nhật đội hình xuất phát:

- Manchester United: De Gea, Jones, Ferdinand, Vidic, Buttner, Valencia, Carrick, Fellaini, Giggs, Rooney, Welbeck.

- Bayern Munich: Neuer, Rafinha, Boateng, Martinez, Alaba, Robben, Lahm, Schweinsteiger, Kroos, Mueller, Ribery.