Man Utd 1-2 Real: “Quỷ đỏ” cay đắng rời Champions League

Trần QuangCập nhật 05:00 ngày 06/03/2013

 Real Madrid đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục tại Old Trafford để giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Man Utd đã bị loại đau đớn khi để thua với tổng tỉ số 2-3 sau hai lượt trận.

Hành quân đến Old Trafford, Real Madrid xuất quân với đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, về phía chủ nhà, Sir Alex đã gây bất ngờ lớn khi để Welbeck đá cặp cùng Van Persie trên hàng công và cất Rooney trên băng ghế dự bị.

Trong suốt 45 phút hiệp một, Real Madrid dù cầm nhiều bóng hơn đội chủ nhà nhưng số cơ hội thực sự lại ít hơn hẳn. Man Utd có những tình huống cụ thể nguy hiểm nhưng hết Welbeck đến Persie và thậm chí là Giggs, Nani đều vô duyên bỏ lỡ.

‘ Cris Ronaldo không thể hiện được nhiều trong hiệp một trước các đồng đội cũ (Ảnh: Getty)

Khi hiệp 2 bắt đầu chưa đầy 5 phút, Man Utd đã có bàn thắng mở tỉ số hết sức bất ngờ. Phút 48, từ đường căng ngang của Nani bên cánh trái, Sergio Ramos đã lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Khi các CĐV của Man Utd chưa kịp tận hưởng niềm vui sau pha đá phản của Ramos thì nhận hung tin “Quỷ đỏ” thi đấu thiếu người. Trong một tình huống va chạm với Arbeloa, Nani đã bị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, Cakir rút thẻ đỏ trực tiếp trước sự ngỡ ngàng của hàng vạn người hậm mộ.

Mọi thứ đã đổi chiều rất nhanh sau chiếc thẻ đỏ của Nani. Những nỗ lực tấn công của các vị khách đến từ Madrid đã được đền đáp bằng bàn thắng tuyệt đẹp của Modric ở phút 66. Chỉ sau đó 3 phút, Cris Ronaldo đã nâng tỉ số lên 2-1 cho Real sau pha dứt điểm cận thành từ đường căng ngang của Higuain.

‘ Pha làm bàn đẳng cấp của Modric (Ảnh: Reuters)

Trong những phút còn lại, Man Utd đã không thể xuyên thủng mành lưới của Lopez thêm một lần nào nữa. Lần lượt những Van Persie, Vidic hay Rooney đều bất lực. Theo đó, chiến thắng 2-1 của đội bóng Hoàng gia tại Old Trafford được bảo toàn. Với kết quả này, Real đã giành quyền vào tứ kết Champions League khi chiến thắng với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 3-2.

Ở một diễn biến khác, Dortmund đã đánh bại Shakhtar với tỉ số 3-0 trên sân nhà BVB của mình. Với thắng lợi này, ĐKVĐ Bundesliga đã giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 5-2 sau hai lượt trận một cách thuyết phục.

Đội hình thi đấu:
+ Man United: De Gea; Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra; Carrick, Giggs, Cleverley, Nani; Welbeck, Van Persie
- Dự bị: Lindegaard, Evans, Valencia, Kagawa, Rooney, Young, Hernandez

+ Real Madrid: López; Arbeloa, Varane, Ramos, Coentrão; Alonso, Khedira, Di María, Özil, Ronaldo; Higuain
- Dự bị: Adan, Pepe, Albiol, Kaka, Modric, Callejon, Benzema

Quý vị và có thể theo dõi lại video tổng hợp diễn biến trận đấu và các bàn thắng TẠI ĐÂY!