Messi cùng Barca hành quân đến Đức

AQ (Theo Mundo Deportivo/ Goal)Cập nhật 07:08 ngày 22/04/2013

 Trong một thông báo từ website của CLB Barcelona, Lionel Messi dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng anh vẫn có tên trong bản danh sách hành quân đến Đức để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich.

Cách đây ít lâu, Messi ra sân trong trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Barcelona và Paris Saint-Germain trong tình trạng chấn thương chưa lành. Ngay khi trận đấu kết thúc, Messi đã cần sự trợ giúp của các bác sĩ và điều này khiến không ít cules lo lắng.

‘ Messi vẫn có tên trong danh sách đến Munich cùng Barca. (Ảnh: Getty)

Trong quãng thời gian qua, Messi chưa ra sân một phút nào trong màu áo của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, theo nguồn thông tin từ Camp Nou, Messi đã phục hồi gần như hoàn toàn và trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trong buổi tập tại trung tâm Ciutat Esportiva Joan Gamper của toàn đội, Messi vẫn có mặt và dù chưa được các bác sĩ xác nhận bình phục chấn thương hoàn toàn, nhưng tiền đạo người Argentina vẫn được HLV Tito điền tên vào danh sách 21 cầu thủ lên đường đến Munich vào chiều thứ Hai tới. Điều này cũng ngầm khẳng định rằng chắc chắn Messi sẽ ra sân trước Bayern Munich tại Allianz Arena. M

ột thông báo trên website của CLB Barcelona cho biết: "Leo Messi đã tham gia buổi tập của đội bóng trong ngày Chủ Nhật mặc dù chưa được sự cho phép của các bác sĩ. Anh ấy sẽ có tên trong danh sách đội bóng tham dự trận gặp Bayern Munich sắp tới”.

Đội bóng Barcelona cũng tiết lộ, họ sẽ thiếu vắng Mascherano và Carles Puyol trong trận đấu sắp tới, đồng thời thủ môn dự bị Oier cũng sẽ có tên trong chuyến hành quân đến Đức.

Ở một diễn biến khác, UEFA đã phân công trọng tài người Hungary, Viktor Kassai là trọng tài chính điều khiển trận đấu bán kết lượt đi giữa Bayern Munich và Barcelona. Các trợ lý của ông Kassai trong trận đấu sắp tới sẽ là các ông Gabor Eros, Gyorgy Ring, Robert Kispal và Tamas Bognar.

Danh sách 21 cầu thủ Barca đến Munich:

Valdes, Pinto, Dani Alves, Pique, Fabregas, Xavi, Villa, Iniesta, Alexis, Messi, Thiago, Dos Santos, Bartra, Busquets, Pedro, Jordi Alba, Montoya, Abidal, Song, Tello và Oier.