Mourinho: “Làm gì có chuyện tôi rời Real Madrid”

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 15:01 ngày 04/12/2012

Mourinho: “Làm gì có chuyện tôi rời Real Madrid” (Ảnh: Getty)

(VTV News) - Báo chí Tây Ban Nha nhiều ngày qua đã đồn đoán rằng thời gian của Jose Mourinho tại vị ở Bernabeu không còn nhiều. Tuy nhiên trong lần xuất hiện mới đây trước báo giới, “người đặc biệt” đã lên tiếng phản bác.

Trong thời gian gần đây, báo chí xứ đấu bò liên tục đồn đoán Jose Mourinho sẽ phải ra đi vào cuối mùa. Cụ thể, giới truyền thông Tây Ban Nha đã khui ra những bất ổn trong phòng thay đồ ở Bernabeu. Bên cạnh đó là mối quan hệ rạn nứt giữa Jose Mourinho và Chủ tịch Florentino Perez; giữa Mourinho với chính các CĐV của Real…

Những thông tin trên càng có tính xác thực cao khi mới đây tờ báo thân Real Madrid là Marca đã khẳng định: “Jose Mourinho sẽ không còn dẫn dắt Real Madrid ở mùa bóng tới nữa. Cả Mou lẫn Florentino Perez đều tin rằng chu kì ngồi trên ghế huấn luyện của ông thầy Bồ Đào Nha đã sắp hết và sẽ không vượt quá thời điểm 30/6/2013.”

Để tăng thêm tính tin cậy cho việc Mourinho sắp rời khỏi Bernabeu, một số tờ báo tại Tây Ban Nha đã đưa ra danh sách các HLV sẽ thay thế Mou. Cụ thể, những cái tên được đề cử vào chiếc ghế HLV tại Bernabeu trong thời gian tới được nhắc đến như là: Michel (đã từng dẫn dắt Real B), Rafael Benitez (người sắp bị hất cẳng khỏi Chelsea), Arsene Wenger (đang dẫn dắt Arsenal), Ancelotti (HLV của PSG) và Joachim Loew (rất thành công khi làm HLV trưởng ĐTQG Đức).

Trước những luồng thông tin trên, HLV Jose Mourinho trong buổi tiếp xúc mới đây nhất với báo chí đã bác bỏ tất cả. Chiến lược gia người Bồ cho hay: “Tôi sắp rời Real Madrid ư? Chẳng có chút sự thật nào trong câu chuyện đó cả.”

HLV giàu cá tính này còn khẳng định thêm rằng: “Hiện tại tôi không muốn nói thêm gì nữa. Hãy hỏi Chủ tịch Florentino Perez liệu ông ấy có hài lòng với công việc của tôi hay không. Không hề có vấn đề gì cả. Tôi không phải nói với bạn cụ thể hơn những gì đã bàn bạc với Chủ tịch.”

Hiện tại, Real Madrid đang chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Ajax trên sân nhà Bernabeu ở loạt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng mai, 5/12.