Những cái nhất vòng 28 Premier League

Quang TámCập nhật 11:43 ngày 03/03/2014

Chiến thắng ấn tượng của Chelsea trước Fulham hay Liverpool đè bẹp Southampton trong khi Arsenal thất thủ trước Stoke ở Britannia... Cùng VTV Online nhìn lại những cái nhất vòng 28 Premier League.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Andre Schurrle (Chelsea)

HLV Jose Mourinho đã gọi học trò Andre Schurrle là "kẻ máu lạnh" khi tuyển thủ người Đức lập cú hat-trick vào lưới Fulham, qua đó làm nên chiến thắng 3-1 ngoạn mục của Chelsea.

“Andre đúng là một kẻ máu lạnh trước khung thành. Cậu ấy quan sát thủ môn, có thể rê bóng cũng như đưa bóng xỏ kim qua háng thủ môn đẻ ghi bàn. Cậu ấy đang dần hoàn thiện khả năng của mình”, Mourinho chia sẻ.

Bàn thắng đẹp nhất: Christian Benteke (Aston Villa)

‘ Trong chiến thắng 4-1 của Aston Villa trước Norwich trên sân nhà Villa Park, cầu thủ người Bỉ, Benteke đã có màn trình diễn ấn tượng. Bản thân anh đã đóng góp 2 bàn thắng quan trọng vào chiến thắng này của Aston Villa và trong đó, bàn gỡ hoà 1-1 của Benteke được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng đấu.


Phong độ ấn tượng nhất: Liverpool

‘ Từ đội bóng đứng thứ 4 trên BXH và vật lộn với cuộc chiến top 4 nhưng Liverpool đã thể hiện phong độ xuất sắc với 4 chiến thắng liên tiếp và leo lên ngôi nhì bảng. Hiện tại, The Kop chỉ kém đầu bảng Chelsea 4 điểm sau chiến thắng 3-0 trước Southampton cuối tuần qua.


Khoảnh khắc ấn tượng của tuần: "Thiết đầu công" của HLV Alan Pardew (Newcastle)

‘ Cụ thể, trong tình huống ở phút 73, chiến lược gia này đã bị tiền vệ của Hull City xô đẩy trong nỗ lực cố gắng giành lấy bóng để ném biên. Chẳng phải tay vừa, Alan Pardew đã húc đầu vào David Meyler. Ngay lập tức, ông bị trọng tài Kevin Friend truất quyền chỉ đạo.


Tuy nhiên trong trận này, Newcastle đã xuất sắc đánh bại Hull City với tỉ số 4-1 ngay trên sân của đối phương.

Tranh cãi trong tuần: Gareth Barry vô tội với Kevin Nolan (Everton 1-0 West Ham)

‘ Trong một tình huống tranh chấp giữa Gareth Barry và Kevin Nolan ở trận đấu giữa Everton và West Ham. Ai cũng có thể thấy Barry đã phạm lỗi rõ ràng với Kevin Nolan trong vòng cấm, chỉ riêng trọng tài Jon Moss là không. Trận này, West Ham đã thất bại đau đớn 0-1 trên sân của Everton và đó là lí do vì sao HLV Sam Allardyce phản ứng mạnh mẽ với tổ trọng tài sau trận đấu.