Premier League vòng 25 và những cái nhất

Quang TámCập nhật 18:00 ngày 10/02/2014

Arsenal bị vùi dập tại Anfield trong khi Man Utd tiếp tục gây thất vọng dưới triều đại David Moyes. Điểm nhấn đáng chú ý của vòng 25 chính là việc Chelsea vươn lên dẫn đầu Premier League sau chiến thắng trước Newcastle.

Đội hình tiêu biểu:


Cầu thủ xuất sắc nhất: Eden Hazard (Chelsea)

Tiếp đón Newcastle trên sân nhà Stamford Bridge, Eden Hazard đã thi đấu chói sáng và biến thành người hùng của The Blues. Tiền vệ người Bỉ đã ghi cả 3 bàn thắng trong chiến thắng thuyết phục của Chelsea trước các vị khách vùng Đông Bắc. Điều quan trọng, chiến thắng trước Newcastle giúp Chelsea vươn lên dẫn đầu Premier League năm nay. Trong khi đó, Hazard đã có 14 bàn thắng trong 35 trận được ra sân trên mọi đấu trường dưới triều đại Mourinho.


Phong độ ấn tượng nhất: Liverpool

Vòng đấu vừa qua, Liverpool đã thể hiện phong độ ấn tượng khi vùi dập Arsenal ở Anfield với tỉ số khó tin 5-1. Điều đáng nói, lưới của "Pháo thủ" rung lên 4 lần khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 20 phút. Hơn thế nữa, hàng thủ của Arsenal vốn được mệnh danh là hàng thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Thật khó tin!


Bàn thắng đẹp nhất: Eden Hazard (Chelsea)

Hazard đã ghi cả 3 bàn thắng trong chiến thắng của Chelsea trước Newcastle. Nếu như bàn mở tỉ số là cú đá nối rất nhanh sau đường chuyền của Ivanovic thì bàn thắng nhân đôi cách biệt được đánh giá đẹp mắt nhờ tính phối hợp chuẩn xác và đầy ngẫu hứng với Eto'o. Cùng VTV Online xem lại bàn thắng này.

Pha cứu thua xuất sắc nhất: Hugo Lloris (Tottenham)

Chiến thắng tối thiểu của Tottenham trước Everton nhờ công không nhỏ vào thủ thành Lloris. Thành quà 1 bàn do công của Adebayor đã được Lloris bảo toàn một cách thành công. Trong đó có pha cản phá xuất sắc cú dứt điểm của Leon Osman.