Ronaldo dùng Ferrari và Porsche để so sánh Mourinho và Sir Alex

Cập nhật 15:37 ngày 02/02/2013

 Ngôi sao của Real Madrid bày tỏ sự háo hức khi được trở lại “ngôi nhà” Manchester khi lá thăm đưa hai đội bóng nhiều duyên nợ với anh chạm trán nhau ở vòng 1/8 Champions League.

‘ Ronaldo mong ngóng ngày trở lại Old Trafford - Ảnh Getty


Ronaldo đã có 6 năm gắn bó với Man United và góp phần đưa đội quân của Sir Alex Ferguson giành 3 chức vô địch Premier League trước khi chuyển đến đầu quân cho Real với bản hợp đồng kỷ lục.

Sắp tới, Ronaldo sẽ được “về nhà” trong chuyến làm khách của Real tới Old Trafford trong khuôn khổ Champions League. Tiền vệ người Bồ đã tâm sự cảm xúc ngày trở về với tờ Sun (Anh).

“Manchester giống như nhà của tôi và vẫn luôn trong trái tim tôi. Tôi yêu thích nơi đó. Bởi khi ai đó đối xử tốt với bạn, bạn sẽ không bao giờ quên. Tôi sẽ không quên Man United, những người làm việc ở đó và cả những CĐV. Vì thế tôi rất hạnh phúc khi trở lại thành phố.”

M.U hiện đang dẫn đầu BXH Premier League với 10 điểm hơn đội bám sát. Trận chiến giữa hai đội bóng vì thế mà dự đoán sẽ rất kịch tính. Ronaldo từ chối đưa ra nhận định đội nào ở cửa trên bởi anh đánh giá sức mạnh của M.U và Real là ngang ngửa nhau.

“Man United là đội bóng giỏi nhất nước Anh và có HLV tài năng Alex Ferguson. Nhưng chúng tôi cũng có Mourinho, và vì ông ấy là HLV của tôi nên tôi mong Mourinho sẽ thắng. Hai người giống như Ferrari và Porsche vậy. Đều rất giỏi, có kinh nghiệm và khát khao chiến thắng.”

Real sẽ có trận tiếp đón M.U trên sân nhà Bernabeu vào ngày 13/2 tới và ngày 5/3 sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford.