Sociedad - Barcelona: Khi Messi tìm lại mình! (4h00 ngày 13/2, K+NS)

Trần QuangCập nhật 08:50 ngày 12/02/2014

Messi đã ghi bàn trở lại sau chiến thắng của Barca trên sân Pizjuan của Sevilla hôm cuối tuần. Theo đó, các cules đang chờ đợi Messi tiếp tục toả sáng để đưa Barca đến trận chung kết Cúp Nhà vua.

Trong mùa giải năm nay, Leo Messi không còn là chính mình khi bị những chấn thương theo đuổi dai dẳng. Thế nhưng trong chiến thắng đậm đà 4-1 của Barca trước Sevilla hôm cuối tuần, mọi thứ dường như đã trở lại với anh khi Messi lập cú đúp, qua đó giúp đội nhà có chiến thắng 4-1.

Sau màn trình diễn ấn tượng của đồng đội, tiền vệ Iniesta nhận xét: “Messi luôn luôn phản ứng hết sức tích cực sau những giai đoạn khó khăn. Anh ấy chỉ cần vài phút là đã làm thay đổi trận đấu. Messi là một cầu thủ xuất chúng”.

‘ Messi (phải) đã và đang trở lại - Ảnh: Getty

Hơn bao giờ hết, các cules lại đang chờ đợi một Messi khát khao chiến thắng và bùng nổ trên sân, mà trước mắt là chuyến làm khách tiềm ẩn khôgn ít khó khăn của Barca trên sân Anoeta của Real Sociedad.

Sự tự tin đang trở lại và đội bóng xứ Basque cũng cần ghi nhớ, Messi đã từng ghi tới 7 bàn trong 9 trận đối đầu gần nhất với Real Sociedad. Theo đó, chẳng có lí do nào ngăn cản những người yêu mến Barca nghĩ đến chiếc vé vào chung kết Cúp Nhà vua, nhất là khi thầy trò HLV Martino đang nắm lợi thế 2 bàn từ lượt đi.

Thế nhưng quá khứ chỉ ra rằng, Anoeta chẳng khác nào là hiểm địa đối với đội bóng đến từ xứ Catalan. Họ chưa ra về với nụ cười chiến thắng mỗi khi đến đây kể từ tháng Năm năm 2007.

Mặc dù vậy, khi Messi đang khát khao trở lại; khi Barca đang quyết tâm chiến đấu và chiến thắng sau những cú ngã... thì Real Sociedad không bao giờ là đối thủ của "gã khổng lồ" xứ Catalan dù họ được thi đấu trên sân nhà!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

+ Real Sociedad: Zubikarai – C. Martinez, Ansotegi, Elustondo, Angel – Prieto, Canales, Pardo, Vela, Griezmann – Seferovic.

+ Barcelona: Pinto – Adriano, Mascherano, Bartra, Montoya – Song, Roberto, Fabregas – Messi, Sanchez, Tello.