Sôi động giải bóng đá Vinhomes Football Cup 2014

PVCập nhật 15:38 ngày 21/05/2014

Giải bóng đá Vinhomes Football Cup vừa diễn ra tại Vinhomes Riverside và sẽ kéo dài đến hết ngày 8/6.

Tiếp nối thành công của chuỗi Ngày hội thể thao Vinhomes được tổ chức vào tháng 3/2014, giải bóng đá Vinhomes Football Cup 2014 đã thu hút được đông đảo các vận động viên – chính là các cư dân tại 3 khu đô thị Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside tham gia. Với 6 đội bóng, chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm lượt đi, lượt về, giải bóng đá Vinhomes sẽ kéo dài tới hết ngày 8/6.

‘ Những sắc màu rực rỡ tại lễ khai mạc Vinhomes Football Cup 2014

Ngay trong chiều 18/5, các trận thi đấu lượt đi đã lần lượt diễn ra với sự cống hiến hết mình, thi đấu nhiệt tình của các cầu thủ nghiệp dư. Các trận đấu lượt về sẽ diễn ra trong ngày 25/5, trận bán kết diễn ra trong ngày 1/6 và ngôi vị Vô địch của giải đấu sẽ chính thức đăng quang trong ngày 8/6.

Có thể nói, giải bóng đá Vinhomes Football Cup 2014 là một hoạt động thiết thực để hưởng ứng không khí World Cup đang diễn ra sôi động trên khắp thế giới; đồng thời tiếp tục góp phần phát triển phong trào luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu giữa các cư dân, tạo dựng một cộng đồng dân sinh văn minh, đoàn kết mà chủ đầu tư Vingroup mong muôn hướng tới.

Với sự ra đời của thương hiệu Vinhomes, Vingroup thiết lập một tiêu chuẩn mới về cuộc sống hạnh phúc và nâng tầm cuộc sống Đẳng cấp – Thịnh vượng – Nhân văn, thể hiện toàn diện phong cách sống đặc trưng và cung cấp các dịch vụ khép kín đến tận nhà.

Các dự án mang thương hiệuVinhomes bao gồm: Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City tại Hà Nội và Vinhomes Đồng Khởi tại TP.HCM.

Từ ngày 23/5/2014, Tập đoànVingroup sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 khu đô thị Times City - Hà Nội. Đặc biệt, lần đầu tiên, chỉ từ 1,9 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại khu đô thị Times City.