Stoke City - Manchester United: Yên tâm chờ "Quỷ" chiến thắng (22h00, BĐTV)

Quang TámCập nhật 12:00 ngày 01/02/2014

NHM đang chờ xem "tam tấu" Perie - Rooney - Mata khai hoả - Ảnh: BPI

Chưa khi nào NHM "Quỷ đỏ" lại cảm thấy yên tâm về thầy trò HLV David Moyes như lúc này. Khi Mata cập bến Old Trafford và Rooney cùng Persie trở lại, chiến thắng sẽ đến cùng Man Utd. Hãy chờ xem "tam tấu" Persie - Rooney - Mata khai hoả!

Sự chờ đợi của NHM "Quỷ đỏ" đã được đền đáp phần nào từ bản hợp đồng giá trị mang tên Juan Mata. Chiến thắng 2-0 trước Cardiff hôm giữa tuần mà tiền vệ Tây Ban Nha đều ghi dấu giày. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ cho kỳ vọng của bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng.

Theo đó, những kỳ vọng của NHM Manchester tiếp tục đặt vào Juan Mata trong chuyến viếng thăm Stoke vào tối nay. Không những vậy, các CĐV của Man Utd còn chờ đợi "tam tấu" Persie - Rooney - Mata khai hoả!

Ở vòng đấu này, khi các đội bóng top đầu có thể đánh rơi rất nhiều điểm số vì "bận" chạm trán nhau mà điển hình là cuộc chiến giữa Man City và Chelsea, Man Utd hoàn toàn có thể chớp lấy thời cơ để leo lên cao trước khi vòng knock-out Champions League trở lại trong vài tuần tới.

Vốn không còn một chấn thương nào dài hạn hoành hành, nhưng Man Utd vẫn phải hết sức cẩn thận trong việc sử dụng Rooney, Van Persie và Manrouane Fellaini nhất là khi Champions League đang rất cận kề.

Stoke City từ quá khứ cho đến hiện tại không phải là đối thủ của Man United. Đội bóng của HLV Mark Hughes đang sa sút không phanh. 6 trận gần nhất, Stoke để thua đến 5, chỉ hòa 1. Nhìn lại 12 lần đụng độ gần nhất ở Premier League, "Quỷ đỏ" thắng đến 11.

Không những thế, đội chủ sân Britannia đang chịu những áp lực không nhỏ từ cuộc chiến trụ hạng khi họ chỉ cách "nhóm đèn đỏ" đúng 3 điểm mà thôi. Và như thế, đôi chân của các cầu thủ chủ sân Britannia thêm phần nặng trĩu khi tiếp đón những chú "Quỷ" đang hừng hực khí thế chiến đấu và chiến thắng!

Đội hình dự kiến:

+ Stoke: Begovic; Cameron, Shawcross, Wilson, Pieters; Odemwingie, Palacios, Whelan, Assaidi; Ireland, Crouch

+ Man United: De Gea; Rafael, Evans, Vidic, Evra; Jones, Cleverley; Mata, Rooney, Januzaj; Van Persie