Sunderland 1-3 Arsenal: Ramsey mới là ngôi sao thứ thiệt

Khánh NguyễnCập nhật 00:06 ngày 15/09/2013

 Trong khi chàng tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB chỉ để lại dấu ấn trong trận ra mắt với đường chuyền dọn cỗ cho Giroud mở tỉ số thì Ramsey đã chứng tỏ giá trị với cú đúp quan trọng mang về 3 điểm cho Arsenal.

Ozil không phụ sự kỳ vọng của NHM Arsenal khi ngôi sao người Đức đã có màn khởi đầu không đến nỗi nào trên sân The Light. Ozil đã hòa nhập khá nhanh với lối chơi của Pháo thủ và điển hình là đường chuyền cho chủ công Giroud mở điểm sau khi bóng lăn chừng 11 phút. Ngoài ra, Ozil còn có những pha sút phạt hàng rào hay những pha dàn xếp tấn công rất sáng tạo làm khổ hàng thủ của Sunderland.

‘ Ramsey (vàng) lập cú đúp giúp Arsenal có 3 điểm rời The Light (Ảnh: AP)

Nhưng ngôi sao người Đức mới chuyển tới từ Real Madrid và trung phong Oliver Giroud không phải là tâm điểm của trận đấu. Tiền vệ Ramsey trong ngày chói sáng mới là người mang về ngôi đầu, dù chỉ là tạm thời, cho Arsenal sau 90 phút giao đấu. Sau khi Gardner san hòa tỉ số ở đầu hiệp 2 chỉ chừng 9 phút, Ramsey liên tiếp lập công mang về hai bàn thắng quý giá mà nhờ đó, Arsenal giành trọn 3 điểm trước “mèo đen”.

Với 9 điểm sau 4 trận đã đấu, Pháo thủ tạm vươn lên dẫn đầu BXH Premier League trong khi bại tướng Sunderland thì trôi tuột xuống cuối BXH khi chưa từng có chiến thắng nào.

Cũng ở các trận đấu sớm vòng 4, bất ngờ đã đến khi Man City chấp nhận chia điểm nhạt nhòa sau trận hòa không bàn thắng trước đội chủ nhà Stoke City. Đây là nỗi thất vọng rất lớn với The Citizens bởi họ đã đầu tư đáng kể trong mùa Hè vừa qua, nhất là khi hàng xóm Man Utd nhẹ nhàng vượt qua tân binh Crystal Palace một cách đơn giản.

Kết quả vòng 4 Premier League ngày 14/9: