Swansea 2-3 Man City: Man "xanh" thắng trong sợ hãi

Trần Chân/ VTV OnlineCập nhật 23:04 ngày 01/01/2014

Á quân Premier League đã có những phút giây "sống trong sợ hãi" khi làm khách trên sân của Swansea. Tuy nhiên, chiến thắng vẫn được thầy trò HLV Pellegrini hoàn thành xuất sắc.

Dù phải làm khách trên sân của đối phương nhưng Man City lại là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Ngay phút 14, họ đã làm tung lưới Swansea với cú đá tuyệt vời của Fernandinho ở tuyến hai.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian giữa hiệp một, Man City chơi trùng xuống và qua đó tạo điều kiện cho Swansea vùng lên. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp khi Bony thoải mái bật cao đánh đầu quân bình tỉ số ở những phút bù giờ.

Trong hiệp hai, Man City tiếp tục nắm giữ thế trận và Toure đã toả sáng để giúp á quân Premier League vươn lên dẫn trước ở phút 58. Chưa đầy 10 phút sau, Kolarov có màn solo ấn tượng để giúp Man City thiết lập khoảng cách an toàn, 3-1.

Thời gian còn lại, Swansea đã rất cố gắng nhưng cũng chỉ có được 1 bàn gỡ, vẫn do công của Boni. Giành 3 điểm, Man City tạm thời leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

- Ghi bàn: Bony 45’+2, 90’+1 - Fernandinho 14’, Toure 58’, Kolarov 66’

- Đội hình xuất phát:

+ Swansea: Tremmel, Rangel, Chico, Williams, Davies, Canas, de Guzman, Shelvey, Hernandez, Routledge, Bony.

+ Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Nastasic, Kolarov, Navas, Fernandinho, Yaya Toure, Nasri, Negredo, Dzeko.