"Thầy tạm" Ryan Giggs được đồng đội cũ giúp sức

H.M (dịch)Cập nhật 06:27 ngày 24/04/2014

Paul Scholes sẽ xuất hiện tại Carrington với vai trò trợ lý cho HLV tạm quyền Ryan Giggs.

Trong lần được chỉ định làm HLV tạm quyền tại Old Trafford, “lão tướng” Ryan Giggs đã yêu cầu sự trợ giúp của đối tác lâu năm – Paul Scholes cho công việc mới của mình.

Báo chí Anh cho hay, trong buổi tập đầu tiên cùng CLB mà Ryan Giggs xuất hiện trên băng ghế huấn luyện, tiền vệ “công thần” của Man Utd này đã yêu cầu người đồng đội cũ – Paul Scholes làm trợ lý cho mình.

Trong lần đầu tiên Ryan Giggs trực tiếp đảm nhiệm công tác huấn luyện, những cựu Quỷ đỏ như Nicky Butt hay Phil Neville – hiện đang nằm trong đội ngũ huấn luyện của CLB – cũng xuất hiện tại Carrington để trợ giúp người đồng đội cũ.

Hiện tại, Man Utd đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League mùa giải 2013/14 và đã chính thức mất vé dự Champions League mùa giải năm sau. Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của CLB này chính là cạnh tranh cho tấm vé dự Europa League mùa giải tới.

Giggs được bổ nhiệm vào “ghế nóng” của Man Utd ngay sau khi CLB này sa thải HLV David Moyes chỉ sau chưa đầy 12 tháng vị chiến lược gia người Scotland đến với Nhà hát của những giấc mơ. Tài cầm quân của anh sẽ được kiểm chứng trong cuộc đọ sức trên sân nhà của Man Utd với Norwich vào cuối tuần này. Nếu có thể cải thiện được phong độ cho Man Utd từ giờ cho tới cuối mùa, không loại trừ khả năng Ryan Giggs sẽ kiếm được cho mình một bản hợp đồng chính thức trên cương vị HLV.