Tin chuyển nhượng ngày 23/02/2014: David Moyes "lưu luyến" Evra

M.H (dịch)Cập nhật 12:59 ngày 23/02/2014

Rooney cam kết gắn bó với Man Utd, Karim Benzema chưa muốn rời Real Madrid, Patrice Evra được HLV Moyes "níu kéo"... là những thông tin đáng chú ý trên TTCN ngày 23/02/2014.

Wayne Rooney cam kết gắn bó với Man Utd: Mặc dù những thông tin về việc tiền đạo người Anh tiếp tục gắn bó với nửa đỏ thành Manchester đã được đăng tải liên tục trong nhiều ngày qua, tuy nhiên, mãi tới sau chiến thắng của Man Utd trước Crystal Palace mới đây, “chàng Shrek” mới chính thức đưa ra phản hồi của mình. Theo đó, R10 cam kết sẽ ở lại với sân Old Trafford để cạnh tranh cho các danh hiệu trong tương lai.

Nói về bản hợp đồng chiến lược này, HLV David Moyes tỏ ra khá vui mừng. Ông cho hay: “Rooney là một cầu thủ rất khó thay thế. Hiện không có nhiều cầu thủ ngoài kia, thêm vào đó, nếu có mức giá sẽ không hề rẻ”.

Karim Benzema “phớt lờ” PSG và Arsenal: Mặc dù được đồn thổi sẽ ra đi trong mùa hè năm nay để nhường chỗ cho một nhân vật đắt giá khác đến với sân Bernabeu, tuy nhiên, điều đó có vẻ không đúng sự thật. Mới đây, đích thân chân sút người Pháp đã lên tiếng cho biết bản thân anh muốn được tiếp tục cống hiến cho Los Blancos. Cùng thời điểm này, một số nguồn tin ở TBN cũng cho rằng Real Madrid chưa muốn chia tay với Karim Benzema vào lúc này và họ đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn để ràng buộc chân tiền đạo 27 tuổi.

Mourinho không “lo” về Courtois: Thủ thành sáng giá người Bỉ - Thibaut Courtois là một cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea nhưng hiện đang khoác áo CLB Atletico Madrid theo dạng cho mượn kể từ năm 2011. Tại đây, anh đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng, trở thành chốt chặn đáng tin cẩn trước khung thành đội bóng đỏ sọc trắng thành Madrid.

Do đó, Courtois đang trở thành một nhân vật rất được chú ý trên thị trường chuyển nhượng, thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti đang đặc biệt để mắt tới thủ thành 21 tuổi này. Dẫu vậy, vị cựu HLV Real – Jose Mourinho lại cho rằng, hiện chưa phải thời điểm để lo lắng về Courtois. Ông nói: “Chúng tôi chẳng khó khăn để giữ Courtois. Chelsea dễ dàng biết được đội bóng nào đang để mắt tới cậu ấy nhưng khi bạn muốn một cầu thủ hãy còn 2 năm hợp đồng với chúng tôi, đó không phải là vấn đề của chúng tôi”.

David Moyes “níu kéo” Patrice Evra: Đội trưởng người Pháp được cho là sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay để chuẩn bị cho một cuộc “đại thanh tẩy” tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV David Moyes lại cho rằng Evra vẫn còn hữu dụng bên phía hành lang cánh trái của Man Utd. Cụ thể, theo tờ L’Equipe, vị “thuyền trưởng” của Man Utd đang ra sức níu kéo cậu học trò này bằng bản hợp đồng kéo dài thêm 1 năm nữa với mức lương tương tự như hiện tại. Ở chiều ngược lại, Evra chưa đưa ra bất kì phản hồi nào.

‘ HLV David Moyes có vẻ chưa muốn chia tay với đội trưởng của Man Utd

Roma “mơ” tới Mandzukic: Chân sút số 1 của Bayern Munich bất ngờ lọt vào “mắt xanh” của CLB thủ đô nước Ý. Tuy nhiên, trong bối cảnh Hùm xám xứ Bavaria đang thi đấu rất thăng hoa, vả lại, phong độ của Mandzukic cũng đang khá đảm bảo, việc anh rời đi sau mùa hè này là rất khó xảy ra.

Swansea “sốt vó” vì Michu: Chân sút chủ lực của đội bóng xứ Wales đang đứng trước sự “cám dỗ” rất lớn từ đội bóng lắm tiền nhiều của Anzhi Makhachkala khi CLB này liên tiếp đưa ra những lời mời gọi hết sức hấp dẫn dành cho tiền đạo người TBN – với mục tiêu đưa được anh về với nước Nga trước khi TTCN nơi đây chính thức đóng cửa. Việc Michu rời đi là rất có khả năng khi hiện tại, Swansea đang thi đấu rất bết bát, bên cạnh đó, ông thầy Michael Laudrup của anh cũng đã bị sa thải cách đây không lâu.