Tổng hợp Europa League: Tottenham thua sát nút trước Dnipro

L.Đ (Theo Goal)Cập nhật 10:17 ngày 21/02/2014

Tottenham (áo trắng) thất bại ngay trên sân khách - Ảnh: Getty

Trước một Dnipro bị đánh giá yếu hơn song Tottenham lại không thể giành lợi thế cho trận lượt về vòng 32 đội Europa League khi thất bại với tỉ số 0-1.

Dnipro 1-0 Tottenham

Các vị khách là đội kiểm soát bóng tốt hơn song đại diện của Ukraine mới là đội tấn công sắc nét và thi đấu hiệu quả. Thành quả đến với họ vào cuối trận. Phút 81, Jan Vertonghen phạm lỗi với Matheus trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Yevhen Konoplyanka ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Swansea 0-0 Napoli

Swansea áp đảo hoàn toàn các vị khách đến từ Italia. Họ kiểm soát bóng tới 69%, tung ra tới 21 pha dứt điểm (so với 9 của Napoli) song kết quả chung cuộc vẫn là 0-0.

Porto 2-2 Frankfurt

Porto có lợi thế dẫn trước tới hai bàn nhờ các pha lập công của Ricardo Quaresma và Silvestre Varela. Thế nhưng, họ đánh mất lợi thế cho trận lượt về khi để Joselu rút ngắn cách biệt rồi bàn phản lưới của Alex Sandro khiến đại diện của Bồ Đào Nha chuyển ưu thế của mình sang cho Frankfurt.

Chornomorets 0-0 Lyon

Trước ‘hiện tượng’ của Europa League mùa này, Lyon chẳng thể áp đảo để giành chiến thắng. Dẫu vậy, họ vẫn có chơi lợi thế cho trận lượt về khi cầm hòa không bàn thắng trên sân đối phương.

Esbjerg 1-3 Fiorentina

Fiorentina gần như đặt một chân vào vòng 16 đội khi giành thắng lợi 3-1 ngay trên sân của Esbjerg. Alessandro Matri, Josip Ilicic và Alberto Aquilani là những người lập công cho các vị khách. Trong khi đó, Martin Pusic giúp đại diện của Đan Mạch có bàn thắng danh dự.

Kết quả cụ thể: