V.League vòng 6: Chờ đợi bất ngờ những trận cầu đinh

AQ (Theo Goal)Cập nhật 09:55 ngày 21/02/2014

Vòng đấu thứ 6 V.League 2014 có nhiều trận cầu đinh rất hấp dẫn. Cùng điểm qua tình hình lực lượng các đội trước loạt trận vòng này.

15h00 ngày 21/2: Than Quảng Ninh vs HAGL - SVĐ Cẩm Phả

Đây là một cuộc đối đầu rất hấp dẫn ở vòng đấu này bởi Than Quảng Ninh và HAGL hiện đang xếp thứ ba và thứ tư trên bảng xếp hạng. Đồng thời, cả hai đội đều đang có phong độ tốt khi bất bại ba trận gần nhất.

Đội bóng vùng mỏ đang là hiện tượng trong lần đầu tham dự V.League khi liên tục có những trận đấu ấn tượng. Than Quảng Ninh đã cầm hòa cả B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng trên sân khách và đánh bại ĐT.Long An 3-0 trên sân nhà. Những lùm xùm về chuyện tiền bạc của đội đã được giải quyết. Chính vì vậy, Than Quảng Ninh vốn đã 'ngổ ngáo' nay càng mạnh mẽ hơn trên sân nhà.

Trong khi đó, HAGL cũng đang có phong độ rất cao sau khi lần lượt đánh bại SLNA (3-1), QNK Quảng Nam (5-3). Đội bóng phố Núi đang có hàng công 'khủng khiếp' thứ nhì tại V.League 2014. Tuy vậy, hàng thủ của họ lại đang có vấn đề khi thủng lưới quá nhiều (xếp thứ ba). Ở trận này, HAGL đón chào sự trở lại của hậu vệ Văn Nhiên, tiền vệ Đ.V.Sakda nhưng hậu vệ Văn Long không thể thi đấu vì thẻ phạt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Việt, Huy Cường, Anh Tuấn, Xuân Hùng, Tuấn Anh, Minh Tuấn, Peter, Hải Huy, Hoài Nam, Uche.

Hoàng Anh Gia Lai: Akpan, Văn Pho, Nguyễn Hoàng Helio, Ngọc Luận, Văn Nhiên, Hữu Long, Sakda, Hoàng Thiên, Trần Vũ, Felix, Timothy.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: T.Quảng Ninh 1-1 HAGL

16h00 ngày 21/2: Thanh Hóa vs Hà Nội T&T - SVĐ Thanh Hóa

Thanh Hóa đang trải qua chuỗi trận cực kỳ thành công và đang nắm giữ ngôi vị số một trên bảng xếp hạng V.League. Phần thưởng cho chuỗi trận ấn tượng đó chính là việc đội bóng xứ Thanh ‘ẵm’ trọn ba danh hiệu xuất sắc nhất tháng Giêng của BTC giải. Với tinh thần hừng hực khí thế lại được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong trận ‘cầu đinh’ vòng 6 không gì khác hơn là ba điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng, đồng thời sớm ‘cắt đuôi’ đối thủ nguy hiểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trong khi đó, Hà Nội T&T dù vừa có chiến thắng đậm 5-2 trước Hải Phòng ở vòng trước nhưng cái giá mà họ phải trả cho ba điểm đó là không rẻ chút nào khi ba trụ cột là Sỹ Cường, Quốc Long và Sam Gallagher vì bị treo giò do thẻ phạt. Vắng mặt nhiều trụ cột lại phải đối đầu với đội chủ nhà đang có phong độ cao, xem ra một điểm trước Thanh Hóa sẽ là mục tiêu vừa sức với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Xuân Luân, Rogerio, Ceh, Văn Tân, Duy Nam, Xuân Thành, Xuân Tú, Đức Tuấn, Sunday, Van Bakel.

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Tiến Dũng, Ngọc Đức, Hồng Tiến, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Hector, Văn Quyết, Gonzalo, H.V.Samson.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Thanh Hóa 1-0 Hà Nội T&T

16h00 ngày 21/2: HV An Giang vs B.Bình Dương - SVĐ Long Xuyên

Mục tiêu giành ba điểm đầu tiên ở V.League 2014 của HV An Giang tiếp tục đối mặt với thử thách lớn khi họ phải đối đầu với B.Bình Dương hùng mạnh ở vòng này. Việc có đầy đủ lực lượng, cộng thêm chân sút Phan Thanh Bình đã 'nổ súng' trở lại giúp đội bóng vùng Tây Nam Bộ thêm phần tự tin ở trận đấu khó khăn này

Trong khi đó, B.Bình Dương đã tìm lại được 'bản năng' chiến thắng khi hạ gục Đồng Nai 4-1 tuần qua. Đội bóng đất Thủ đã cho thấy, khi 'bộ máy' vào guồng, họ có thể 'nghiền nát' mọi đối thủ. Khi Abass Dieng và Trọng Hoàng đang có phong độ cao, mục tiêu của B.Bình Dương ở trận này không gì khác là ba điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
HV An Giang: Minh Nhựt, Cửu Phú, Sơn Hà, Bossou, Công Thành, Hoàng Max, Duy An, Công Thuận, Thanh Bình, Dosso, Felix.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Chí Công, Đình Luật, Tiến Thành, Văn Bình, Trọng Hoàng, Anh Đức, Suleiman Abdullahi, Oloya Moses, Abass Dieng.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: HV An Giang 1-1 B.Bình Dương

16h30 ngày 21/2: SHB Đà Nẵng vs SLNA - SVĐ Chi Lăng

SHB Đà Nẵng và SLNA đang đứng liền kề ở nửa trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy, không ngoa khi nhận định đây là trận đấu của hai 'kẻ cùng khổ'. Nếu đội chủ sân Chi Lăng không thắng trong bốn trận gần đây thì sau khởi đầu như mơ với hai chiến thắng, đội bóng xứ Nghệ đều ngã ngựa trước các đối thủ xứng tầm ở sau đó.

Trong chín lần hành quân đến Chi Lăng gần đây nhất, SLNA chỉ một lần duy nhất hưởng niềm vui chiến thắng. Ở trận đấu này, họ vẫn chưa có được sự phục vụ của tiền vệ Hoàng Thịnh vì chấn thương.

Trong khi đó, Gaston Merlo và Hà Minh Tuấn bên phía SHB Đà Nẵng chưa thể trở lại với chấn thương đang gặp phải. Ngoài ra, HLV Huỳnh Đức sẽ đau đầu trong việc chọn người gác đền khi cả Thanh Bình lẫn Văn Hưng đều chưa đem đến sự yên tâm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình – Huy Toàn, Adrian, Hải Lâm, Duy Lam – Quốc Anh, Minh Phương, Minh Tâm, Thanh Hưng, Vũ Phong – Mamic.

SLNA: Nguyên Mạnh – Thế Nhật, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng – Công Vinh, Moreira, Quang Tình, Phi Sơn – Biyaga, Ndjodo.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: SHB Đà Nẵng 3-2 SLNA