Thủ tướng Anh Boris Johnson. (Ảnh: Reuters)
Chiến dịch truyền thông này có tên "Sẵn sàng cho Brexit", bắt đầu với việc quảng bá đồng loạt trên các màn hình cỡ lớn tại các trung tâm thương mại và địa điểm công cộng, nơi có đông người qua lại ở thủ đô London. Sau đó, nội dung truyền thông sẽ xuất hiện trên mạng xã hội và các loại hình báo chí.
Chính phủ Anh đã thuê các công ty lớn trong ngành công nghiệp quảng cáo để thực hiện chiến dịch truyền thông này - chiến dịch truyền thông được đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay tại Anh.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!