Tại câu lạc bộ "Người mẫu xấu xí" (Ugly Models), thứ được ưu tiên nhất không phải chiều cao và số đo 3 vòng theo khuôn thước mà là những điểm khác biệt ở tính cách và ngoại hình. Từ năm 1969, sau khi đăng tải một quảng cáo tìm người mẫu có gương mặt đặc biệt, không lúc nào Ugly Models thiếu người tới thử vai. Trong số đó có cả những người mẫu đã về hưu và những người bị từ chối ở các công ty người mẫu thông thường.
Khách hàng của Ugly Models cũng ngày càng đa dạng - từ tạp chí Vogue cho đến các chiến dịch thời trang của Calvin Klein. Một số người mẫu sẽ biểu diễn trên sàn catwalk trong Tuần lễ thời trang London sắp tới.
Thời trang luôn luôn thay đổi và tiêu chuẩn về cái đẹp đã không còn được định nghĩa chỉ bằng các chỉ số nhàm chán.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!