Cờ, những bandrole cổ vũ, mũ hay nhiều mặt hàng có in 3 màu đen đỏ vàng của quốc kỳ Đức đã không còn ai hỏi mua sau khi thầy trò HLV Joachim Loew dừng bước tại vòng bảng. Thay vì vứt bỏ, công ty bán lẻ của Đức đã chọn 1 giải pháp cất vào kho.
World Cup không chỉ là dịp để người dân xem bóng đá mà còn là lúc họ chi tiêu cho các loại hình dịch vụ đi kèm. Vắng đội tuyển Đức, chắc chắn thu nhập của những người bán lẻ sẽ bị ảnh hưởng.
Nhiều người nhận định rằng, 3 hình ảnh tiêu biểu nhất của nước Đức hiện tại là bóng đá, xe ô tô và sự ổn định của nền kinh tế đang đứng trước những thách thức trong năm 2018 này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!