EVN Hà Nội: Khách hàng nên sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

Trung tâm Tin tức VTV24-Chủ nhật, ngày 12/04/2020 13:50 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Đây là khuyến khích của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội trong bối cảnh người dân được yêu cầu chấp hành nghiêm túc Chỉ thị 16 của Thủ tướng để phòng chống dịch COVID-19.

Những hình thức giao dịch bằng tiền mặt được hạn chế, việc thanh toán các dịch vụ thiết yếu qua giao dịch trực tuyến được nhiều người lựa chọn như một biện pháp an toàn hơn nhằm giảm thiểu nguy cơ lây lan của dịch COVID-19.

Trong quá trình thực hiện các dịch vụ điện theo phương thức điện tử, nếu có thắc mắc về quy trình sử dụng, khách hàng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội để được tiếp nhận tư vấn và giải đáp.

Sẵn sàng phương án cấp điện phục vụ ứng phó dịch COVID-19 Sẵn sàng phương án cấp điện phục vụ ứng phó dịch COVID-19 Hà Nội áp dụng dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 Hà Nội áp dụng dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 Cung cấp dịch vụ điện trực tuyến ở phía Nam Cung cấp dịch vụ điện trực tuyến ở phía Nam

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước