Mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook vừa tiết lộ đang bắt đầu triển khai những quảng cáo sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) vào trong bảng tin News Feed.
Theo kênh truyền hình Mỹ CNN, một số hãng tại Mỹ như Sephora, Michael Kors, Wayfair, Pottery Barn... đã được Facebook chọn để thử nghiệm công nghệ quảng cáo AR, người dùng ở Mỹ sẽ là những người đầu tiên được nhìn thấy những quảng cáo kiểu này.
Facebook cho hay người dùng sẽ có thể thử các sản phẩm như phụ kiện thời trang, mỹ phẩm và thậm chí là cả đồ lót… trước khi chọn mua hàng thông qua tính năng AR. Bên cạnh quảng cáo AR, Facebook cũng ra mắt bộ Video Creation Kit hoàn toàn mới cho phép các hãng quảng cáo tạo video dựa trên hình ảnh hiện có.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!