Đó có thể là một sáng tác mới, có thể là một ca khúc được phổ lại lời. Điểm chung của những sản phẩm này là những thông tin cập nhật, tính thời sự của dịch bệnh COVID-19 và cả những thông điệp tích cực trong cuộc chiến mà chúng ta sẽ thắng và phải thắng.
Không chỉ đem đến niềm vui, nuôi dưỡng cảm xúc tích cực, lan tỏa thông điệp ý nghĩa, những sản phẩm âm nhạc còn là chất keo tạo nên sự liên kết trong cộng đồng. Thậm chí COVID-19 còn như một chất xúc tác để sự sáng tạo của các nghệ sỹ được thăng hoa hơn.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!