Chị Q tố khách sạn ‘bùng’ phòng dù đã thanh toán đủ tiền. (ảnh cắt từ Clip
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại việc một nữ khách hàng bị khách sạn "bùng phòng" dù đã thanh toán đủ tiền đặt phòng 3 ngày, gây nhiều tranh cãi.
Theo phản ánh của chị N.Y.Q, trước đó chị đặt phòng tại một khách sạn trên phố Hàng Cháo, phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội và đã thanh toán online toàn bộ chi phí cho 3 ngày lưu trú, theo kế hoạch chị Q sẽ nhận phòng ngày 7/11 và trả phòng ngày 10/11.
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của mưa bão, chuyến di chuyển của chị ra Hà Nội bị chậm trễ. Đến rạng sáng 8/11, khi tới khách sạn, chị Q bất ngờ được lễ tân thông báo phòng đã cho khách khác thuê vì chị đến muộn, không làm thủ tục check-in.

Khách sạn bị tố ‘bùng’ phòng dù đã thanh toán đủ tiền. (ảnh: Phùng Anh)
Chị Q bức xúc cho biết, dù đã trả tiền đầy đủ nhưng không được nhận phòng và cũng không nhận được hỗ trợ nào từ phía khách sạn. Sau đó, chị phải thuê taxi đi tìm nơi lưu trú khác và đăng clip phản ánh sự việc lên mạng xã hội. Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Ngày 11/11, đại diện Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã tiếp nhận thông tin, phân công cán bộ vào cuộc xác minh và sẽ sớm thông tin cụ thể.
Vào chiều cùng ngày, phóng viên Thời báo VTV đã có mặt tại khách sạn kể trên. Theo ghi nhận, bên ngoài khách sạn đóng cửa, và dán một thông báo: "Khách sạn tạm dừng đón khách để sửa chữa".
Bình luận (0)