Các hoạt động online và offline sẽ được tổ chức theo chuỗi các sự kiện, bao gồm "Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu 2016" vào ngày 30/9 tới; "Diễn đàn phát triển Thương mại điện tử Việt Nam" vào tháng 11; "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam" vào thứ 6 ngày 02/12 và Sự kiện BigOFF vào ngày 01-02/12. Người tiêu dùng sẽ được tiếp cận 50.000 sản phẩm khuyến mãi.
Tại cuộc họp báo sáng nay (18/8), đại diện Bộ Công Thương phối hợp với các đơn vị liên quan cho biết hoạt động này được tổ chức để nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt, còn doanh nghiêp được nâng cao hình ảnh và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.