Ai cũng nói iPhone 11 "nhạt", nhưng tất cả đều phát sốt vì nó

Thùy An-Thứ năm, ngày 12/09/2019 16:57 GMT+7

VTV.vn - Nhiều năm qua có một điệp khúc lặp đi lặp lại là nhiều người nói rằng iPhone đã hết thời nhưng cuối cùng chúng đều trở thành những "bom tấn".

Năm nay, Apple làm một điều chưa từng có trong buổi ra mắt iPhone 11 đó là phát trực tiếp sự kiện này qua YouTube, một nền tảng của Google có khoảng 2 tỷ người dùng hàng tháng.

Và một kết quả thành công mỹ mãn đã đến với Apple. Theo đó, có hơn 500.000 người theo dõi livestream sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple qua YouTube chỉ sau 10 phút diễn ra. Khi những chiếc iPhone 11 được ra mắt, con số này tăng lên thành 1.875 triệu người.

Ai cũng nói iPhone 11 nhạt, nhưng tất cả đều phát sốt vì nó - Ảnh 1.

Gần 2 triệu người theo dõi livestream YouTube khi Apple ra mắt iPhone 11

Con số này là rất lớn nếu biết được rằng kỷ lục xem livestream được nhiều người xem nhất trên YouTube là khi vận động viên mạo hiểm người Áo Felix Baumgartner nhảy dù từ ngoài vũ trụ xuống bề mặt Trái đất - hơn 8 triệu người theo dõi cùng lúc.

Xếp thứ 2 là sự kiện ra mắt Falcon Heavy của SpaceX vào tháng 9/2018 với 2,3 triệu người xem livestream.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng ngoài theo dõi qua YouTube, còn rất nhiều người theo dõi sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple thông qua hệ sinh thái sản phẩm của Táo khuyết như (MacBook, Apple TV…), cũng như trên trang chủ công ty này. Con số này được Apple giữ kín nhưng chắc chắn nó không hề nhỏ một chút nào.

Điều này cho thấy, iPhone chưa hết thời, nó vẫn luôn là một quả "bom tấn" mỗi khi ra mắt.

Ai cũng nói iPhone 11 nhạt, nhưng tất cả đều phát sốt vì nó - Ảnh 2.

iPhone 11 sẽ bán ra vào ngày 20/9 tới tại một số thị trường

Năm nay, Apple ra mắt 3 mẫu iPhone mới là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Tại đây, iPhone 11 được bán với mức giá từ 699 USD. Trong khi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có giá bán khởi điểm lần lượt là 999 USD và 1.099 USD.

Người dùng có thể đặt mua trước iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max từ ngày 13/9. Sản phẩm sẽ lên kệ vào ngày 20/9 tại một số thị trường.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước