Theo đó, người dùng ứng dụng AmazonFresh Pickup chỉ việc đặt hàng rau quả online, sau đó lái xe đến địa chỉ được cung cấp. Tại đây một nhóm nhân viên của Amazon sẽ chuyển toàn bộ rau củ quả mới cắt từ vườn hoặc ruộng tới tận xe.
Amazon cho biết hiện đang thử nghiệm dịch vụ này tại hai địa điểm ở Seatle nơi hãng đặt trụ sở chính.
Vì đang trong giai đoạn thử nghiệm, nên dịch vụ hiện đang chỉ dành cho các nhân viên của Amazon. Tuy nhiên, sau đó, các khách hàng trung thành (gọi là khách hàng Prime, với phí 99 USD/năm) sẽ được sử dụng dịch vụ này. Amazon cũng cho biết sẽ mở rộng dịch vụ ra nhiều thành phố khác tại Mỹ.
Với AmazonFresh Pickup, người dùng có thể mua mua rau tận vườn
Amazon cho biết, việc thử nghiệp AmazonFresh Pickup giúp việc đi chợ online với những mặt hàng thiết yếu nhất như rau củ quả trở nên tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn. Thay vì rau củ quả đóng hộp để lạnh, người dùng được mua những mặt hàng tươi nguyên vừa thu hoạch một cách dễ dàng.
Đầu tuần trước, hãng khổng lồ trong dịch vụ bán hàng trực tuyến đã chính thức khai trương cửa hàng đồ dùng và thiết bị gia đình ứng dụng công nghệ thực tế ảo. Công nghệ này kết hợp giữa hình ảnh được tạo ra trong máy tính với hình ảnh trong thực tế của người dùng. Ví dụ, người dùng hoàn toàn có thể nhìn một cách trực quan xem một chiếc ghế sofa hay một chiếc tủ lạnh sẽ như thế nào trong ngôi nhà của mình trước khi quyết định nhấp chuột để mua chúng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!