Bài đăng của các nhãn hàng trên Threads thu hút tương tác tốt hơn X

Minh Đức-Thứ hai, ngày 14/08/2023 17:36 GMT+7

VTV.vn - Theo thống kế, gần 90% bài đăng trên Threads của các công ty, nhãn hàng thu hút số lượt like nhiều hơn trên X dù tài khoản có ít người theo dõi hơn.

Theo thống kế của website bảo mật Planet so sánh mức độ tương tác trong những bài đăng có nội dung giống hệt nhau trên X và Threads của 30 công ty lớn. Dù mới ra mắt ngày 5/7 và đang phải tìm cách giữ chân người dùng, Threads vẫn sôi động hơn X. Trung bình bài đăng của các công ty này trên mạng xã hội mới của Meta nhận được lượt thích cao gấp tám lần so với trên X.

Threads là nền tảng xã hội mới được ra mắt của Meta cách đây hơn một tháng nhằm cạnh tranh với Twitter, hiện được đổi thành X, của Elon Musk. Ứng dụng Threads đã đạt 100 triệu người dùng chỉ sau 5 ngày và trở thành nền tảng phát triển nhanh nhất, vượt qua cả ChatGPT. Tuy nhiên CEO Meta Mark Zuckerberg cho biết, hơn một nửa số người đăng ký không còn tiếp tục sử dụng nền tảng. Meta hy vọng việc bổ sung nhiều tính năng cho Threads sẽ lôi kéo nhiều người dùng quay trở lại.

Các nội dung trên Threads vẫn có nhiều tương tác hơn trên X. Ví dụ với Reuters, một bài đăng của trang này có lượt thích trên Threads cao gấp 6,5 lần dù số lượng người theo dõi chỉ bằng 1% trên X.

Red Bull, thương hiệu nước tăng lực cũng có số người theo dõi trên X cao hơn 85%, nhưng lượng tương tác của người dùng trên nền tảng mới lại nhiều gấp 23 lần.

McDonald’s có số lượt thích cao hơn 25% trên nền tảng của Elon Musk nhưng lượng người theo dõi trên Threads của công ty này chỉ bằng 2%.

Trong số 30 tài khoản được khảo sát, chỉ có bốn tài khoản, chiếm 13%, có lượng tương tác trên X nhiều hơn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

mạng xã hội

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước