Nam khách hàng này có tên Kritpan Kitjit, năm nay 23 tuổi. Kritpan Kitjit đã mua chiếc iPhone X tại Studio 7 – một đại lý phân phối ủy quyền của Apple tại Bangkok. Tuy nhiên sau khi đem về sử dụng, Kritpan Kitjit thấy rằng tính năng Face ID hoạt động không chính xác.
Hôm xảy ra sự việc, Kritpan Kitjit đã trở lại Studio 7. Tại đây, nam thanh niên này gặp Saijai Trinech – nữ nhân viên bán hàng 30 tuổi của Studio 7. Kritpan Kitjit đã yêu cầu cửa hàng này đổi mới cho mình một chiếc iPhone X mới.
Kritpan Kitjit yêu cầu đổi mới chiếc iPhone X vì cho rằng tính năng Face ID hoạt động không chính xác
Tuy nhiên yêu cầu này đã không được chấp nhận, bởi Saijai Trinech và một nhân viên khác tại cửa hàng kiểm tra thì thấy rằng tính năng Face ID trên chiếc iPhone X này hoạt động bình thường.
Saijai Trinech đã nói với Kritpan Kitjit rằng sẽ gửi chiếc iPhone X này đi kiểm tra. Kritpan Kitjit giận dữ và bắt đầu la hét. Thanh niên này cố gắng vào nhà kho của cửa hàng này nhằm chụp ảnh người quản lý để báo cáo với cơ quan bảo vệ người tiêu dùng. Nữ nhân viên này đã cố gắng ngăn cản Kritpan Kitjit. Trong lúc giận dữ, Kritpan Kitjit đã đấm thẳng mặt nữ nhân viên này.
Bị đấm thẳng mặt vì không chịu đổi iPhone X cho khách
Đoạn video ghi lại từ camera được up lên mạng xã hội và ngay lập tức trở thành cơn sốt khi đã có đến hơn 1,4 triệu lượt xem.
Với hành động của mình, Kritpan Kitjit đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát Bang Yi Khan đã thể hiện sự ăn năn của mình.
"Tôi muốn xin lỗi vì hành động của mình. Tôi đã không kiềm chế được thân. Tôi đã xin lỗi nạn nhân và may mắn thay cô ấy đã không đâm đơn kiện", Kritpan Kitjit nhận lỗi.
Dù may mắn không vướng vào pháp lý nhưng Kritpan Kitjit vẫn bị cảnh sát phạt hành chính 150 USD. Cùng với đó là số tiền phạt 1.500 USD để đền bù cho nữ nhân viên bán hàng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!