Bizweb - Sendo hợp tác thúc đẩy phát triển thương mại điện tử

N.Mai-Thứ ba, ngày 08/12/2015 15:01 GMT+7

Hình minh họa

VTV.vn - Hôm nay (8/12), hai tên tuổi lớn trên thị trường TMĐT Bizweb và Sendo chính thức hợp tác hoàn thiện quy trình khép kín mua – bán hàng trực tuyến.

Bizweb hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 13.000 khách hàng. Không chỉ là một giải pháp thiết kế website đơn thuần, Bizweb đã nắm bắt xu hướng trên thế giới trở thành một nền tảng bán hàng toàn diện giúp các chủ shop bán hàng dễ dàng hơn trên nhiều kênh website, mạng xã hội hay tại cửa hàng... Sendo được đánh giá là sàn giao dịch TMĐT số 1 tại Việt Nam với hàng trăm nghìn lượt giao dịch mỗi tháng. Nơi đây đã trở thành “khu trung tâm thương mại” trực tuyến giao thoa hiệu quả giữa người mua và người bán. Điều làm người tiêu dùng thích thú khi trải nghiệm mua hàng trên Sendo đó là chính sách mua bán đảm bảo, khi người mua hàng thỏa mãn về chất lượng sản phẩm thì người bán hàng mới nhận được tiền.

Là 2 dịch vụ độc lập trong lĩnh vực TMĐT, Bizweb và Sendo đã hợp tác với nhau làm nên chu trình bán hàng khép kín, tạo điều kiện cho các chủ shop tiếp cận khách hàng mục tiêu với chi phí và thời gian tiết kiệm ở mức tối đa. Theo đó, Sendo sẽ hỗ trợ kỹ thuật để tạo nên ứng dụng Sendo tích hợp trong kho ứng dụng của Bizweb, đồng thời đơn giản hóa thủ tục đăng ký của khách hàng Bizweb chỉ với một cú click chuột. Về phía Bizweb sẽ triển khai ứng dụng cho phép toàn bộ khách hàng có thể đồng bộ đăng bán sản phẩm lên Sendo.vn dễ dàng, nhanh chóng.

Ông Trần Trọng Tuyến - TGĐ Công ty CP Công nghệ DKT (đơn vị cung cấp nền tảng bán hàng online Bizweb) - chia sẻ: “Sendo là sàn thương mại điện tử đầu tiên mà Bizweb tin tưởng lựa chọn để tích hợp trong mô hình bán hàng đa kênh. Theo đó, toàn bộ khách hàng là các chủ website của Bizweb đều có thể nhân đôi cơ hội bán hàng mà không cần bỏ ra nhiều công sức để kinh doanh hay quản lý bán hàng”.

Đại diện Sendo, ông Trần Hải Linh - TGĐ Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ - cho biết: “Sự kết hợp thương mại điện tử giữa Sendo và Bizweb sẽ gia tăng tỷ lệ tương tác giữa người mua và người bán với mục đích để chủ shop tiếp cận dễ dàng với nhiều khách hàng tiềm năng và bán được nhiều hàng hơn, khách hàng có những trải nghiệm mua hàng thú vị hơn. Từ đó sẽ thúc đẩy nền TMĐT Việt Nam nói chung phát triển mạnh mẽ.”

Tiếp nối sự hợp tác, trong tháng này, Bizweb và Sendo sẽ phối hợp tổ chức 2 buổi hội thảo tại Hà Nội (ngày 16/12) và TP. Hồ Chí Minh (ngày 22/12) nhằm chia sẻ và hỗ trợ trực tiếp cho các chủ shop bán hàng hiệu quả hơn trên các kênh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước