Cá nhân hóa trở thành xu hướng trong cung cấp dịch vụ

P.V-Thứ tư, ngày 26/06/2019 15:06 GMT+7

Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone Nguyễn Trường Giang chia sẻ về các dòng sản phẩm cá nhân hóa

VTV.vn - Những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xu hướng "cá nhân hóa" được các doanh nghiệp chú trọng phát triển, cung cấp cho khách hàng.

Hôm nay (26/6), kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23, VNPT VinaPhone cho ra mắt hai dòng sản phẩm được cá nhân hóa cho khách hàng đó là Home và Mobile data.

Trong đó dòng Home bao gồm nhóm sản phẩm Home Combo tích hợp Internet - Truyền hình - Di động cho gia đình và dòng Mobile Data gồm nhóm sản phẩm Smart và Mobile data MI chuyên về Data di động. Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như kết nối, giải trí, thể thao, game…

Nhóm sản phẩm này sẽ đóng gói các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng và có khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Đáng chú ý, Home Combo còn miễn phí data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên.

Nhóm sản phẩm thứ 2 là nhóm Smart chuyên về data di động sẽ tích hợp các dịch vụ: data dùng chung, data cho video, thoại, SMS và dịch vụ nội dung đi kèm. Dòng sản phẩm Smart bao gồm 4 gói cước tương ứng: kết nối, giải trí, thể thao, game.

Theo chia sẻ của Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone Nguyễn Trường Giang: "Cá nhân hóa" là một trong những xu hướng sẽ có mặt trong hầu hết sản phẩm và dịch vụ mới của VNPT VinaPhone trong giai đoạn tới đây. Nếu như các gói cước hiện nay trên thị trường đều đánh đồng và gộp chung mọi nhu cầu, chỉ phân hóa qua tốc độ, dung lượng, giá cước, các gói cước mới của VinaPhone sẽ được chuyên biệt với data và đường truyền ưu tiên cho ứng dụng/nội dung theo chọn lựa của khách hàng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước