Các hãng thương mại điện tử "chạy nước rút" cho Ngày lễ độc thân

Thùy An-Thứ sáu, ngày 26/10/2018 14:38 GMT+7

VTV.vn - Ngày 11/11 (hay còn gọi là Ngày lễ độc thân) được xem là sự kiện không thể bỏ qua của hãng thương mại điện tử.

Nghiên cứu được thực hiện bởi Facebook chỉ ra rằng ngày 11/11 là dịp mua sắm không thể bỏ qua trong dịp cuối năm, đặc biệt là đối với những khách hàng mua sắm trên nền tảng di động.

Theo số liệu nghiên cứu của Facebook tại 6 nước châu Á - Thái Bình Dương (APAC), vào ngày 11/11, lượng đơn đặt hàng tăng lên 1,3 lần so với ngày bình thường và số lượng đơn đặt hàng trên nền tảng di động trong các kỳ nghỉ lễ tăng đến 76%.

"Facebook kết hợp với Tập đoàn tư vấn Boston (BCG) đã giới thiệu những sáng kiến giúp cải thiện và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng. Những cải tiến mới này trở nên đặc biệt quan trọng trong các chương trình khuyến mãi lớn như ngày 11/11, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm liền mạch, thú vị trên kênh bán hàng online", ông Arjun Sarwal, Giám đốc Khu vực, Phụ trách Kỹ thuật số, Facebook cho biết.

Giống như một vài năm trở lại đây, cùng với thị trường Trung Quốc, các hãng thương mại điện tử đã mở rộng các chương trình khuyến mãi ra nhiều thị trường tại châu Á.

Các hãng thương mại điện tử chạy nước rút cho Ngày lễ độc thân - Ảnh 1.

Shopee đã khởi động chương trình 11/11 Shopee Siêu Sale

Tại Việt Nam, Shopee đã khởi động chương trình 11/11 Shopee Siêu Sale, chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất cuối năm 2018.

Tại đây, hãng thương mại điện tử này giới thiệu nhiều ưu đãi như giảm giá đến 50% trên tất cả các ngành hàng, cùng nhiều tính năng có tính giải trí cao & mới lạ trên ứng dụng mua sắm Shopee.

Đáng chú ý, trong chương trình 11/11, Shopee Siêu Sale sẽ có nhiều chủ đề mua sắm theo ngày. Như ngày 6/11 là chủ đề 11/11 Sale mỹ phẩm, hay ngày 8/11 là chủ đề 11/11 Sale nhà cửa…

Các hãng thương mại điện tử chạy nước rút cho Ngày lễ độc thân - Ảnh 2.

Năm ngoái, Alibaba của Jack Ma đã thắng lớn trong Ngày lễ độc thân

Không chỉ Shopee, tập đoàn thương mại điện tử Alibaba cũng đang đẩy mạnh các hoạt động chuẩn bị cho ngày lễ độc thân. Theo đó, Alibaba sẽ lần đầu tiên kết hợp với trang mua sắm Lazada, cho phép người tiêu dùng tại các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, tiếp cận với các ưu đãi mua hàng thuộc sự kiện siêu mua sắm. 

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước