Tại New York (Mỹ), Phó Chủ tịch Facebook Alex Himel cho biết, dù mới triển khai công cụ này tại Canada và Mỹ hồi đầu năm 2017, đến nay tính năng đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, giúp người lao động và nhà tuyển dụng kết nối với nhau dễ dàng hơn.
Từ khi cho ra mắt, Facebook cũng tăng cường tính năng nhằm giải quyết các vấn đề như: quản lý các đơn xin việc, lên lịch phỏng vấn và đưa ra thông báo khi có những vị trí mong muốn.
Đây được coi là một công cụ mới được Facebook đưa ra nhằm đa dạng hóa trang mạng này. Theo ông Himel, những thông tin về việc làm sẽ xuất hiện ở một số trang trên Facebook, trong đó có các trang doanh nghiệp, Marketplace và News Feed.
Điều đặc biệt là công cụ này hoàn toàn miễn phí với người dùng. Tuy nhiên, nếu muốn tăng bài viết và tiếp cận gần hơn với các ứng viên tiềm năng, doanh nghiệp sẽ phải trả một khoản phí nhất định.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!