FPT Telecom đạt giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng

PV-Thứ bảy, ngày 01/02/2020 10:24 GMT+7

Tổng giám đốc FPT Telecom - ông Hoàng Việt Anh đại diện công ty nhận kỷ niệm chương

VTV.vn - Giải thưởng càng có ý nghĩa hơn khi được trao vào đúng ngày FPT Telecom tròn 23 năm thành lập, ghi lại dấu mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển.

Ngày 31/01/2020, FPT Telecom vinh dự nhận giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà Cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng năm 2019 từ Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM), ghi lại một dấu mốc đáng nhớ trên chặng đường 23 năm kể từ khi thành lập và phát triển.

Lễ Trao giải International Finance Awards được tổ chức vào 19h00 tối 31/1/2020 tại Thái Lan; Tổng giám đốc FPT Telecom - ông Hoàng Việt Anh đã đại diện công ty có mặt để nhận giải thưởng uy tín và danh giá này.

IFM là tạp chí chuyên ngành về tài chính - ngân hàng có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh, có hơn 20 năm phát triển với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là các chuyên gia, quản lý cấp cao từ các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới. Giải thưởng International Finance của IFM được tổ chức hàng năm, kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013, đây đã luôn là giải thưởng uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ các tiêu chí bình chọn minh bạch, sự đánh giá công bằng và cung cách tổ chức chuyên nghiệp. Các tổ chức/doanh nghiệp đạt giải đều có những đóng góp nổi bật; sản phẩm ấn tượng, có tính sáng tạo và ứng dụng cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói chung và các lĩnh vực liên quan.

Lĩnh vực trao giải của IFM rất đa dạng, bao gồm: Ngân hàng, Tài chính, Môi giới, Bảo hiểm, Bất động sản, Lãnh đạo xuất sắc, Công nghệ, Viễn thông, Tiện ích, Vận tải, Chăm sóc sức khỏe. Về lĩnh vực Viễn thông, IFM đánh giá sự kết nối (Interconnectedness) là vô cùng quan trọng trong hoạt động tài chính kinh doanh và các công ty Viễn thông đã và đang duy trì sự kết nối đó với những công nghệ tiên tiến nhất xứng đáng được ghi nhận và vinh danh. Năm 2019, có tất cả 14 giải thưởng dành riêng cho lĩnh vực Viễn thông, trong đó FPT Telecom vinh dự nhận được giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của FPT Telecom trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng tầm dịch vụ Khách hàng nhằm mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Giải thưởng càng có ý nghĩa hơn khi được trao vào đúng ngày FPT Telecom tròn 23 năm thành lập, ghi lại dấu mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển.

"Món quà" sinh nhật đặc biệt được trao vào dịp đặc biệt là động lực để FPT Telecom khởi động một năm mới 2020 với thật nhiều "Trải nghiệm tuyệt vời" hơn nữa dành cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước