Trên diễn đàn Reddit, một số người dùng đã phản hồi về việc chiếc Galaxy S24 Ultra của họ gặp phải lỗi màn hình sọc xanh chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng. Đáng chú ý, đây là mẫu smartphone mới nhất và cao cấp nhất được Samsung ra mắt tháng 1 vừa qua, cùng bộ đôi Galaxy S24 và Galaxy S24+.
Galaxy S24 Ultra bị lỗi màn hình (Ảnh: GizChina)
Nhiều người dùng cho biết, họ đã thử một số biện pháp như khởi động lại thiết bị hay khôi phục cài đặt gốc của điện thoại nhưng vẫn không thể khắc phục được tình trạng này.
Hiện tại, Samsung vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về sự cố trên.
Trước đó, nhiều người dùng đã phản ánh về tình trạng màn hình của Galaxy S24 Ultra bị lệch màu so với các dòng máy trước. Giải đáp về vấn đề này, Samsung cho biết, đây là lỗi thuộc về phần mềm và cam kết sẽ sớm khắc phục trong bản cập nhật sắp tới.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên các sản phẩm của Samsung xuất hiện lỗi màn hình sọc xanh. Phản hồi của người dùng cho thấy, không chỉ các dòng máy giá rẻ mà cả những dòng máy cao cấp của nhà sản xuất Hàn Quốc đều từng ghi nhận tình trạng này.
Thông thường, người dùng có thể khởi động lại thiết bị, khôi phục cài đặt gốc hoặc cập nhật phiên bản Android mới nhất để khắc phục lỗi này. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã áp dụng đủ mọi cách mà không hiệu quả, để rồi buộc phải mang máy tới trung tâm sửa chữa của Samsung để xử lý. Một số người dùng cho biết, máy vẫn xuất hiện lỗi màn hình sọc xanh sau một thời gian sử dụng dù đã thay màn hình mới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!