Vào sáng nay (27/9), nhiều người dùng Việt đã khá thích thú khi nhận được thông báo chúc mừng Trung thu từ Facebook, đồng thời trang chủ của Google cũng đổi logo trong ngày Tết truyền thống này. Với những hình ảnh hết sức quen thuộc và dễ thương cùng thông điệp ngắn gọn, hai ông lớn công nghệ đã làm khách hàng hài lòng và hứng thú.
Cụ thể, trên trang chủ Google hôm nay, logo Google thường ngày đã được thay thế bằng Doodle Tết Trung thu mô phỏng hình ảnh các em nhỏ trông trăng đêm rằm. Trong khi đó, Facebook gửi đến người dùng thông điệp mừng Tết Trung thu cùng hình ảnh những chiếc bánh nướng dễ thương in hình thỏ ngọc, đêm trăng, rước đèn hay múa lân.
Trang chủ Google ngày hôm nay
Mặc dù Trung thu là ngày tết ở phương Đông nhưng việc làm của Facebook và Google đã thể hiện sự quan tâm tới người dùng và được đánh giá là việc làm nhỏ nhưng ý nghĩa lớn. Chỉ với một câu chúc đơn giản: "Chúc bạn đón Tết Trung thu vui vẻ" kèm tên người dùng, Facebook đã cho thấy sự quan tâm thực sự của họ đến các khách hàng ở khu vực châu Á, chủ yếu là các nước sử dụng Âm lịch.
Việc các dịch vụ công nghệ lớn gửi lời chúc mỗi dịp Lễ, Tết lớn thời gian vừa qua luôn làm người dùng cảm thấy hài lòng. Gần đây nhất, nhiều người dùng cũng nhận được bài đăng chúc mừng ngày Quốc khánh 2/9 từ Facebook với thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa. Với số lượng người dùng Internet và mạng xã hội đang phát triển nhanh, Việt Nam là thị trường nhận được nhiều quan tâm của các dịch vụ công nghệ lớn.