Giải thưởng cao nhất của năm nay trị giá
100 triệu đồng thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với
góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ
nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần
60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.
Năm 2016, đã có 42.000
ý kiến được gửi về chương trình "Lắng nghe để phát triển". Bên cạnh giải Nhất, Ban tổ chức cũng trao 01 giải
Nhì và 03 giải Ba.
Những ý kiến được trao giải
năm nay xoay quanh các vấn đề nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data,
hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở
nước ngoài.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!