Grab giới thiệu GrabAds giúp các thương hiệu kết nối với khách hàng

Thùy An-Thứ năm, ngày 23/08/2018 14:51 GMT+7

VTV.vn - Grab đã vừa ra mắt nền tảng quảng cáo có tên GrabAds giúp các thương hiệu kết nối với khách hàng.

Theo đó, Grab đã giới thiệu GrabAds, bộ phận kinh doanh quảng cáo của công ty nhằm cung cấp nền tảng O2O (online-to-offline) giúp các thương hiệu kết nối với khách hàng tại khu vự Đông Nam Á.

Grab cho biết GrabAds là nền tảng quảng cáo có khả năng kết hợp một đội ngũ phương tiện đường bộ với nền tảng kỹ thuật số trên khắp 8 quốc gia và hơn 200 thành phố tại Đông Nam Á.

Với GrabAds, khách hàng sẽ có nhiều cách để khám phá, tương tác và nhận các thông tin khuyến mãi từ các thương hiệu chất lượng.

GrabAds nhấn mạnh việc sẽ sử dụng dữ liệu lớn (big data), sự thấu hiểu thị trường địa phương và nền tảng O2O để tạo ra các chương trình tương tác thú vị giúp các thương hiệu có thể phân khúc người dùng và giảm thiểu chi phí. Với người tiêu dùng, điều này cũng sẽ mang đến những trải nghiệm chọn lọc hơn, mang tính cá nhân hóa hơn, từ đó giúp họ đến gần hơn với các dịch vụ và doanh nghiệp mà họ quan tâm.

Grab giới thiệu GrabAds giúp các thương hiệu kết nối với khách hàng - Ảnh 1.

Một hình thức quảng cáo trong xe ôtô của GrabAds

Các sản phẩm của GrabAds được tùy chỉnh chia thành 3 nhóm:

Biển quảng cáo di động: các thương hiệu có thể biến xe ôtô, xe máy, và xe buýt Grab thành các biển quảng cáo lưu động của các thương hiệu nhằm tạo ra nhận biết sâu rộng.

Quảng cáo trong xe ôtô: Các thương hiệu có thể sáng tạo, biến nội thất bên trong xe thành không gian quảng cáo. Các thương hiệu cũng có thể giới thiệu các nội dung theo định dạng ngắn gọn trên máy tính bảng trong xe Grab và biến các xe ôtô thành cửa hàng bán lẻ di động giúp người dùng học hỏi, thử nghiệm, và mua các sản phẩm mới trong khi đang di chuyển.

Quảng cáo trên ứng dụng: Các thương hiệu có thể làm hài lòng người dùng với các mã khuyến mãi dành cho các chuyến đi Grab với thông điệp đầy sáng tạo, bất ngờ.

Tại GrabAds, việc quảng cáo trong xe ôtô hay quảng cáo trong ứng dụng của người dùng đều được tùy chỉnh và tính toán phù hợp với từng thị trường. Theo Grab, như tại Indonesia, quảng cáo trên các xe GrabBike tạo ra mức độ nhận diện thương hiệu cao nhất trong tất cả các kênh quảng cáo ngoài trời. Sử dụng một đội xe gồm 1.000 xe GrabBike, Shopee đã đạt 85% mức độ nhận diện thương hiệu trong 90 ngày.

Grab giới thiệu GrabAds giúp các thương hiệu kết nối với khách hàng - Ảnh 3.

Các đối tác tài xế và đối tác giao hàng có thể linh hoạt lựa chọn hình thức quảng cáo để kiếm thêm thu nhập

Cũng theo Grab, GrabAds là một lựa chọn giúp tăng thêm thu nhập cho các đối tác tài xế và đối tác giao hàng. Họ có thể linh hoạt lựa chọn hình thức quảng cáo để kiếm thêm thu nhập.

Tại Việt Nam, GrabAds cho biết đã ký thỏa thuận hợp tác với hàng loạt công ty quảng cáo nhằm giúp quảng bá các thương hiệu Việt Nam và quốc tế thông qua các chiến dịch tiếp thị trên toàn quốc.

Các thỏa thuận hợp tác này dựa trên chuyên môn, độ am hiểu thị trường của các đối tác nhằm mang đến kết quả tối đa và quản lý chiến dịch liền mạch cho các thương hiệu và các đối tác tài xế.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước