Ứng dụng đặt xe lớn nhất Đông Nam Á cho hay, diễn ra trong thời gian 3 tháng, chương trình "90 ngày nỗ lực hoàn thiện", sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab.
Theo đó trong chương trình, Grab cam kết nâng cao chất lượng của hàng loạt dịch vụ như dịch vụ Tổng đài 24/7 nhằm rút ngắn thời gian phản hồi đối với mọi thắc mắc, góp ý của cả khách hàng và đối tác tài xế.
Hãng này cũng cảm kết đẩy mạnh tính năng "Hỗ trợ trực tuyến" ngay trong ứng dụng giúp khách hàng và đối tác tài xế có thể nhanh chóng tự tìm giải đáp cho thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc có thể gửi ngay thắc mắc đến Grab để được hỗ trợ kịp thời mà không cần phải tốn chi phí gọi tổng đài.
Chương trình "90 ngày nỗ lực hoàn thiện", sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab
Ngoài ra, Grab cho biết sẽ triển khai thêm nhiều chương trình và khóa học dành cho đối tác tài xế để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ; Cải thiện hệ thống bản đồ để cập nhật chính xác các tuyến đường cấm và đường một chiều, giúp giá cước chuyến đi chính xác hơn và giảm thiểu những đoạn đường vòng cho đối tác tài xế. Triển khai tính năng tự động nhận cuốc xe giúp tối ưu hóa việc tài xế có thể nhận được những cuốc xe gần nhất với mình. Điều này cũng sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Cũng từ tháng 6, Grab sẽ triển khai tính năng "Khách không tới" cho phép đối tác tài xế hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà sau 5 phút hành khách vẫn không xuất hiện. Việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của đối tác; Triển khai chương trình Thưởng đón khách mới để khuyến khích đối tác tài xế đón khách ở xa, từ đó giúp khách hàng đặt xe thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Đồng thời, ứng dụng đặt xe này cũng cho hay sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng và tính đa dạng của chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards.
"Chương trình "90 ngày nỗ lực hoàn thiện" là cam kết của Grab trong việc không ngừng tự thúc đẩy hoàn thiện chính mình để nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ" ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!