Theo đại diện của SK Telecom, NUGU BizCall là nền tảng trả lời tự động các cuộc gọi hỗ trợ nhận biết giọng nói, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và các âm thanh tổng hợp giọng nói khác nhau dựa trên công nghệ hội thoại AI do công ty phát triển.
Thông qua nền tảng này, các doanh nghiệp có thể trực tiếp tạo ra các kịch bản cuộc gọi với các kịch bản hội thoại cơ bản bao gồm 'có' và 'không', xác nhận câu trả lời bằng số, trả lời một số kịch bản trắc nghiệm, đồng thời trực tiếp quản lý dữ liệu mục tiêu và kết quả.
Theo SK Telecom, ứng dụng mới này dự kiến sẽ được phát huy trong các lĩnh vực như bệnh viện và các ngành liên quan đến y tế, ngành tài chính liên quan đến thẻ, bảo hiểm và chứng khoán, ngành tiếp thị và thăm dò, nghiên cứu.
Giám đốc sản phẩm Yoon Hyunsang cho biết, ứng dụng NUGU BizCall đã được sử dụng để quản lý bệnh nhân xuất viện sau khi phẫu thuật tại Bệnh viện Đại học Soonchunhyang, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân bị bệnh mãn tính của Tổng công ty Bảo hiểm y tế quốc gia và hệ thống quản lý theo dõi nạn nhân của Sở cảnh sát Goyang thuộc tỉnh Gygeongy.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!