Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn

P.V-Chủ nhật, ngày 10/12/2023 18:14 GMT+7

VTV.vn - Ngày 9/12, Triển lãm thiết bị nghe nhìn AVShow lần thứ 21 đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Tại kỳ triển lãm năm nay, AVShow có 18 đơn vị tham gia với 24 phòng triển lãm, quy tụ các thương hiệu quen thuộc hàng đầu ở nhóm thiết bị Hi-End như: Cary Audio, Bowers & Wilkins, McIntosh, Naim, Focal, Goldmund, Kaiser, Cabasse, Avantgarde, Borresen…; nhóm thiết bị Hi-Fi như: Yamaha, Klipsch, Sumico, TEAC, JBL...; nhóm các nhà sản xuất trong nước như: Paramax, Sounder, Khang audio…

Các phòng trưng bày cũng chia thành các xu thế chơi mới như ultra hi-end - dành cho người có thu nhập cao với thú chơi xa xỉ. Các mặt hàng Hi-Fi ngoài những công nghệ hiện đại cũng bắt kịp xu thế hoài cổ, thuần analog trên các thiết bị, karaoke cũng tích hợp nhiều tính năng "all in one", tất cả các sản phẩm đều vì một mục tiêu thuận tiện, dễ dàng sử dụng.

Một số sản phẩm được trưng bày tại AVShow lần thứ 21

Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu tại sự kiện AVShow lần này:

Phân khúc cao cấp

GAIA là siêu loa đầu bảng flagship mới của Goldmund - một trong những kiểu loa active hiếm hoi trong phân khúc loa ultra high-end trị giá gần 20 tỉ đồng cùng với các thiết bị tham chiếu từ Nagra và Dcs khiến cho phòng của Thanh Tùng audio trị giá tới hơn 50 tỉ đồng.

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 2.

𝐀𝐯𝐚𝐧𝐭𝐠𝐚𝐫𝐝𝐞 𝐓𝐫𝐢𝐨 𝐆𝟑 có giá gần 5 tỉ đồng là phiên bản kế nhiệm của Trio G2. G3 đã được phát triển và nâng cấp trở thành một hệ thống loa kèn tuyệt vời nhất từ trước đến nay mà Avantgarde đã từng sản xuất.

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 3.

𝐂𝐚𝐛𝐚𝐬𝐬𝐞 𝐓𝐡𝐞 𝐏𝐞𝐚𝐫𝐥 𝐏𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐢𝐧𝐚 có giá hơn 1 tỉ đồng, được lấy tên gọi từ viên ngọc trai 55 carat quý hiếm nhất trên thế giới. Mỗi chiếc loa Cabasse The Pearl Pelegrina đều là một tuyệt tác nghệ thuật tạo hình cùng với công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh.

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 4.

𝐁&𝐖 𝟖𝟎𝟏 𝐃𝟒 𝐒𝐢𝐠𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 giá hơn 1 tỉ đồng là mẫu loa cột đầu bảng, lớn nhất và cao cấp nhất hiện nay của Bowers & Wilkins. Sản phẩm được trang bị các công nghệ được tối ưu hóa, loa tweeter Diamond Dome và Solid Body Tweeter-on-Top, lưới ê-căng loa tweeter hoàn toàn mới và bộ phân tần được nâng cấp.

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 5.

Loa Kaiser Vivace MKII V2 có giá hơn 1,5 tỉ đồng với thùng loa được phủ sơn mài màu cam có độ bóng và mặt trước phủ carbon tối ưu việc chống rung cho driver. Vật liệu sử dụng làm thùng loa là loại gỗ Panzerhold siêu cứng, được chế tác bởi hãng Lessloss (Đức).

Phân khúc tầm trung

AVSHOW cũng có phân khúc tầm trung, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn như:

Thương hiệu mới Borresen từ kỹ sư thiết kế của dòng loa Raidho và Scansonic.

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 6.

Những dòng sản phẩm nhỏ gọn như: Focal Sopra, Kanta...

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 7.

Lấy cảm hứng từ hãng xe đua F1 McLaren, Klipsch đã cho ra mắt bộ đôi loa MCL-905 với phiên bản giới hạn. Sản phẩm với thiết kế độc lạ, mang đậm chất riêng của hãng xe đua Mclaren cùng các thông số kỹ thuật hoàn toàn mới

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 8.

Ampli Diablo 33, loa cột nổi tiếng Gryphon Pantheon, dây dẫn ZenSati, đầu CD Gryphon Ethos là những sản phẩm mà Gryphon mang đến triển lãm AVShow lần thứ 21 để set-up hệ thống phối ghép.

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 9.

Loa soundbar Yamaha SR-X50A có giá khá bình dân khoảng 25 triệu đồng, được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth phiên bản V5.0, công nghệ Clear Voice và 4 chế độ âm thanh khác nhau, hứa hẹn đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của người dùng từ nghe nhạc đến xem phim, giải trí một cách dễ dàng, kết hợp cùng amply RX-A6A là đã có một combo nghe nhạc xem phim vô cùng hợp lý.

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 10.

Đầu phát nhạc JBL CD350 Classic được lấy cảm hứng từ thập kỷ 1960, với thiết kế cổ điển, bên ngoài phủ màu gỗ ấn tượng, JBL CD350 là đối tác lý tưởng cho hệ thống Hi-Fi cổ điển.

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 11.

PARAMAX EURO 1002 là mẫu loa đầu bảng của dòng EURO, sở hữu hệ loa thành phần đắt giá, gồm: 1 loa treble nén sử dụng dome loa từ hợp kim Titanium quý hiếm đường kính 1,75 inch, 2 loa trung/trầm màng hợp kim Aluminium 10 inch với khung loa từ hợp kim đúc nguyên khối cho độ cứng vượt trội. Loa đứng Hi-Fi PARAMAX EURO 1002 sẽ ra mắt với 4 dòng sản phẩm gồm: EURO 1002 Limited, EURO 1002 Luxury, EURO 1002 Classic, EURO 1002 Signature, phù hợp các phong cách riêng của người dùng.

Khai mạc AVShow lần thứ 21: Xu thế chơi mới của các thiết bị nghe nhìn - Ảnh 12.

Màn hình cảm ứng di động Tomko GoWithMe P2152J-MA là một thiết bị giải trí đa nhiệm, thông minh, công nghệ cảm ứng hồng ngoại có độ chính xác cao.

Ngoài ra, các sản phẩm sản xuất của Việt Nam cũng khá chiếu ưu thế tại AVShow. Tổng cộng có 5 phòng trưng bày các sản phẩm sản xuất trong nước đến từ các thương hiệu Paramax, Sounder, Khang audio với mức giá giúp cho đông đảo người tiêu dùng dễ tiếp cận hơn, hứa hẹn sẽ khiến thị trường sôi động trở lại.

Không chỉ có những thiết bị âm thanh ‘khủng’, AVShow Hà Nội 2023 còn có những gian hàng bán phụ kiện, dây dẫn... đến từ những thương hiệu uy tín, bổ trợ cho hệ thống phối ghép chuyên nghiệp.

Triển lãm thiết bị nghe nhìn - AVShow là triển lãm nghe nhìn, giải trí cá nhân, gia đình được tổ chức từ năm 2012. Triển lãm diễn ra thường niên 2 lần trong năm tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

AVSHOW

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước