Website được xây dựng bằng ngôn ngữ tiếng Việt, giới thiệu và cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện công nghệ, hoạt động kinh doanh, hoạt động công ích xã hội của Huawei trên toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam. Tại đây, khách hàng cũng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mới, tiên tiến nhất của Huawei ở cả 3 nhóm kinh doanh: Giải pháp hạ tầng viễn thông; Giải pháp cho doanh nghiệp và các sản phẩm tiêu dùng (smartphone, máy tính bảng…) của Huawei.
Bên cạnh việc khai trương website, Huawei Việt Nam cũng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu, hình ảnh của công ty qua các hệ thống mạng xã hội như Facebook, LinkedIn…, để tiếp cận gần hơn với các khách hàng trẻ Việt Nam.
Từ cuối năm 2016 đến nay, Huawei đã phối hợp cùng Bộ TT&TT tổ chức 9 chương trình trao tặng máy tính cho các tổ chức, các địa phương còn gặp nhiều khó khăn, góp phần hỗ trợ vào công tác đào tạo nhân lực, xây dựng nông thôn mới và ứng dụng CNTT trong công tác quản lý, điều hành của chính quyền địa phương. Các chương trình trao tặng máy tính đã được tổ chức tại Trung tâm Nghị Lực sống (đào tạo ứng dụng CNTT cho người khuyết tật), các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Nghệ An, Lai Châu, Nam Định và Quảng Nam.
Tính đến nay, tổng số lượng máy tính mà Công ty Huawei Việt Nam đã trao tặng cho các đơn vị, địa phương là 190 máy, trong đó có 95 máy tính xách tay Lenovo, 45 bộ máy tính để bàn HP và 50 máy tính bảng Huawei MediaPad. Các hoạt động tích cực này của Huawei Việt Nam đã được lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông ghi nhận và đánh giá cao.
Huawei Việt Nam cũng vừa công bố khởi động Chương trình học bổng "Hạt giống Viễn thông Tương lai" (Telecom Seeds for the Future) năm 2017 dành cho các sinh viên tiêu biểu chuyên nghành ICT Việt Nam.