Từ những viên gạch đầu tiên tạo dựng nên ngành viễn thông di động Việt Nam, 30 năm qua, MobiFone là một thương hiệu có giá trị và uy tín tại Việt Nam.
Trong giai đoạn tới, MobiFone sẽ tập trung phát đầu tư và kinh doanh các nền tảng số, khai thác công nghệ như một loại dịch vụ, phấn đấu trở thành doanh nghiệp công nghệ, tích cực tham gia Chiến lược quốc gia phát triển hạ tầng thông tin, hạ tầng số, bảo đảm an toàn thông tin mạng và Chương trình quốc gia về nâng cao năng lực độc lập, tự chủ, tự cường của nền sản xuất Việt Nam đến năm 2045.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, MobiFone đã ra mắt thương hiệu dành cho giới trẻ mới mang tên Saymee. Là nhà mạng tiên phong cho giới trẻ, Saymee được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ. Mang trong mình tinh thần của một nhà thám hiểm, Saymee mong muốn truyền tải tinh thần mạnh mẽ của một nhà mạng dám bứt phát giới hạn, vượt qua chính mình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm khác biệt dành cho các bạn trẻ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!