Nhà mạng giảm thiểu sự cố đứt cáp quang AAG

Diệu Quỳnh (Ban Thời sự)-Thứ hai, ngày 20/02/2017 11:19 GMT+7

Ảnh minh họa.

VTV.vn - Sau sự cố đứt cáp quang AAG cách đây gần 2 ngày, các đơn vị viễn thông đã đưa ra nhiều giải pháp ứng cứu nhằm đảm bảo cho khách hàng vẫn truy cập dịch vụ ổn định.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã mở ứng cứu lưu lượng tuyến TP.HCM - Đà Nẵng để lưu thoát lưu lượng internet quốc tế khu vực miền Nam.

Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) cũng chủ động bổ sung và nâng cấp dung lượng kết nối quốc tế trên tuyến APG nhánh đi Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản và các hướng đất liền qua Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan.

Trước đó, khoảng 17h15 ngày 18/2, tuyến cáp quang quốc tế AAG đã gặp sự cố trên tuyến hướng Việt Nam - Hong Kong khiến truy cập Internet ra quốc tế tại Việt Nam bị ảnh hưởng.

Cáp quang AAG gặp sự cố lần thứ 11, chưa rõ nguyên nhân Cáp quang AAG gặp sự cố lần thứ 11, chưa rõ nguyên nhân

VTV.vn - Khoảng 17h15 ngày 18/2, tuyến cáp quang quốc tế AAG đã gặp sự cố trên tuyến hướng Việt Nam - Hong Kong khiến truy cập Internet ra quốc tế tại Việt Nam bị ảnh hưởng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước