Cách đây ít ngày, Oppo đã đưa vào hoạt động cửa hàng Oppo Shop mới nhất của hãng tại Trung tâm Thương mại Sense City (Thủ Đức, TP.HCM) với thiết kế 3.0 nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.
Với cửa hàng này, hiện hãng có tổng cộng 5 Oppo Shop nằm trong các Trung tâm Thương mại lớn ở TP.HCM.
Dự kiến đến hết năm 2020, Oppo có kế hoạch bổ sung thêm 10 Oppo Shop mới tại các trung tâm mua sắm lớn. Qua đó nâng tổng số lượng OPPO Shop lên 15 shop, tập trung ở 5 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng.
Khách hàng trải nghiệm chiếc Oppo Reno phiên bản Barcelona
Không chỉ mở rộng mức độ phủ sóng, hãng này cũng nâng cấp thiết kế của Oppo Shop lên phiên bản 3.0. Cụ thể với phiên bản 3.0, Oppo Shop sẽ được thiết kế với 3 khu: Khu trưng bày sản phẩm, khu trưng bày phụ kiện, khu tư vấn và chăm sóc khách hàng. Đây cũng sẽ là nơi trưng bày những phiên bản smartphone đặc biệt của hãng như: OPPO Find X phiên bản Lamborghini, OPPO F11 Pro phiên bản Marvel’s Avengers… .
Ngoài không gian trưng bày, OPPO Shop còn triển khai nhiều dịch vụ: kết nối Wi-Fi, sạc di động (có hỗ trợ sạc nhanh VOOC độc quyền), không gian nghỉ ngơi, hỗ trợ cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí… Ngoài ra, OPPO Shop cũng sẽ là nơi trung gian hỗ trợ nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả máy và phụ kiện mua tại cửa hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!